xs
xsm
sm
md
lg

“หญิง” ทำได้! ตบเสือเหลืองซิวทองซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น้องหญิง ทำได้แล้ว
สุธาสินี เสวตรบุตร นักกีฬาเทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย จัดการคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ มาคล้องคอได้สำเร็จ หลังเอาชนะคู่ต่อกรจาก มาเลเซีย 4-3 เกม ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อคืนวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึกกีฬาเทเบิลเทนนิส ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สนาม สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเภทหญิงเดี่ยว เดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเป็นการเจอกันของ สุธาสินี เสวตรบุตร นักตบลูกเด้งสาวไทย พบกับ เอ็นจี ซ็อค คิม จาก มาเลเซีย

เกมแรก ทั้งสองฝั่งดวลลูกกันสูสีแต่ช่วงท้าย สุธาสินี เร่งจังหวะมากไปเลยกลายเป็นตีพลาด แพ้ก่อน 7-11 แต่ลูกเด้งสาวไทยก็เรียกฟอร์มตบทวงคืนได้ทันควัน 11-5 จากนั้น “น้องหญิง” เริ่มเล่นได้ดีขึ้นจนกลายมาปิดเกมขึ้นนำเป็น 11-8

สาวนักตบแดนเสือเหลือง มีฮึดตามตีเสมอได้อีก 11-9 แต่พอเข้าเกมห้า สุธาสินี เริ่มออกอาวุธได้จะแจ้งขึ้นก่อนชนะไป 11-6 ขึ้นแท่นนำ 3-2 เกม ทว่ากลับฆ่าคู่ต่อกรไม่ตายปล่อยให้มาเป็นฝ่ายชนะเกมที่หก 11-9 ส่งให้รูปเกมเสมอกันที่ 3-3 เกม

และแล้วเกมตัดสิน สุธาสินี กลับมาเล่นและออกอาวุธได้อย่างมั่นใจ และในที่สุดก็ปิดบัญชีชนะ 11-4 คว้าเหรียญทองมาคล้องคอได้สำเร็จ หลังจากได้เหรียญทองแดงหญิงคู่และเหรียญเงินคู่ผสมมาแล้วก่อนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น