xs
xsm
sm
md
lg

"ลูกเด้งชายคู่" สู้สุดใจ แพ้เจ้าภาพวืดทองซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาดาศักดิ์ กับ ชนกานต์ ประเดิมเหรียญเงินให้ทีมไทย
ภาดาศักดิ์ ตันวิริยะเวชกุล กับ ชนกานต์ อุดมศิลป์ สองนักกีฬาเทเบิล เทนนิส ทีมชาติไทย ชวดประเดิมเหรียญทองแรกให้ทัพไทยใน ซีเกมส์ หลังพ่ายต่อความแกร่งของสองเจ้าภาพ ได้เหรียญเงินเป็นการปลอบใจ

ศึกเทเบิลเทนนิส ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายคู่ โดยทัพกีฬาลูกเด้งไทย ภาดาศักดิ์ ตันวิริยะเวชกุล กับ ชนกานต์ อุดมศิลป์ ลงสนามเจอกับ เกา หนิง กับ หลี่ หู สองคู่แข่งเจ้าภาพ โดยมีเหรียญทองเป็นเดิมพัน

เปิดเกมแรก ภาดาศักดิ์ กับ ชนกานต์ เริ่มต้นไม่สวยตีติดเน็ตกับออกหลังเป็นส่วนมาก แพ้ก่อน 8-11 เกมสองอีหรอบเดิม คู่ไทย พยายามทำแต้มจากความผิดพลาดของเจ้าถิ่น แต่หาช่องเล่นงานไม่ได้ แพ้สูสีอีก 8-11

เกมสาม ทีมไทยฟอร์มเริ่มมาตบเปรี้ยงขึ้นนำ 7-5 ก่อนฮึดยื้อจนเข้าดิวซ์ 10-10 แต่สองแต้มท้ายไม่เด็ดขาดแพ้อีก 10-12 เกมสี่ เจ้าภาพเปิดเกมดุตบเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ และในที่สุดก็ปิดบัญชีชนะ 11-4 ได้เหรียญทองไปคล้องคอ ส่วนทีมไทยได้เหรียญเงิน และ สิงค์โปร์ชายคู่อีกทีม กับ เวียดนาม ได้เหรียญทองแดง

หลังจบการแข่งขัน ไบรธ์ ภาดาศักดิ์ เป็นตัวแทนกล่าวรู้สึกเสียดายยิ่งที่คว้าเหรียญทองไม่สำเร็จ ก่อนชมคู่ต่อสู้ที่เล่นได้เหนือกว่าจริงๆทั้งการออกลูกสั้นและตบเร็วจนรับไม่ได้ อย่างไรก็ตาม คิดว่าพอใจแล้วมาได้ขนาดนี้ และขอมุ่งสมาธิไปลุ้นประเภทเดี่ยวและทีมชายต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *





กองเชียร์สร้างสีสันตามสูตร
กำลังโหลดความคิดเห็น