xs
xsm
sm
md
lg

adipower Boost รองเท้าเทคโนโลยีสุดหนึบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาดิดาส กอล์ฟ ให้ความสำคัญกับความนุ่มและประสิทธิภาพการยึดเกาะพื้นผิวในรองเท้ากอล์ฟทุกรุ่น ล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ BOOST™ เทคโนโลยีที่ให้ความนุ่มและมีความยืดหยุ่นสูงใส่ลงในรองเท้ากอล์ฟตระกูล adipower รุ่นล่าสุด พร้อมประสิทธิภาพการส่งถ่ายพลังงานอย่างเหลือเชื่อ

adipower Boost ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เป็นรองเท้ากอล์ฟที่มีความยืดหยุ่นสูงและนุ่มนวล สวมใส่สบาย ด้วยเทคโนโลยี BOOST™ ที่ถูกนำมาใช้กับพื้นชั้นกลาง ซึ่งเกิดจากส่วนผสมของ TPU (Thermoplastic Polyurethane) นับพันๆ สูตร เผื่อให้ได้แคปซูลนุ่มนวล ยืดหยุ่น ทนทานต่อแรงบิด แรงอัด อันจะส่งผลต่อการเค้นพลังขณะสวิงของนักกอล์ฟตั้งแต่ระดับทั่วไปจนถึงระดับแข่งขัน ไม่ว่าความร้อนจัดหรือเย็นจัด หรืออุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาขณะนักกอล์ฟสวมใส่

ขณะที่พื้นรองเท้าชั้นนอกยังใช้เทคโนโลยี gripmore® มาเป็นโครงสร้างส่วนนอกของรองเท้าเพื่อให้เกิดความแข็งแรง รองรับการบิดของรูปเท้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิวที่นักกอล์ฟระดับทัวร์พิสูจน์มาแล้ว นอกจากนี้ ยังออกแบบรูร้อยเชือกแบบพิเศษทนต่อแรงดึง ลิ้นรองเท้านุ่มและแน่น เพิ่มความกระชับแต่ไม่รู้สึกรัดตึง ส่วนท้ายเสริม fitfoam ® PU sockliner โอบรัดส่วนข้อเท้าได้เป็นอย่างดี



กำลังโหลดความคิดเห็น