xs
xsm
sm
md
lg

สื่อน้ำหอมกระพือ “ผี” ถามราคา “ชไนเดอแลง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มอร์แกน ชไนเดอแลง
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว มอร์แกน ชไนเดอแลง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน สโมสรร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก

ชไนเดอแลง ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่พัวพันการเปลี่ยนสังกัดมากที่สุดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 18 เดือน เป็นข่าวกับ อาร์เซนอล รวมถึง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองผู้ดีอ้างรายงานจากฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า แมนฯยู ได้สอบถามราคาแข้งวัย 25 ปีแล้ว

แมนฯยู ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าค่าตัว ชไนเดอแลง อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) โดย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ อยากได้พลังขับเคลื่อนแดนกลางมากกว่า เนื่องจาก ไมเคิล คาร์ริค วัย 33 ปีแล้ว

ชไนเดอแลง ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุฝรั่งเศสเมื่อสัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับอนาคต ว่า “แน่นอนทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผม โดยได้เรียนรู้มากมายจากฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป้าหมายยังอยู่ที่ อังกฤษ อยากได้แชมป์ รวมถึงถ้าจะลา เซาแธมป์ตัน ก็ต้องเป็นทีมที่ดีกว่าไป ยูโรปา ลีก มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ทว่า ยังไม่มีอะไรแน่นอน ตนเหลือสัญญา 2 ปี ก็อยู่ที่ว่าจะมีทีมใดยอมจ่ายค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อด้วย เมื่อนั้นการย้ายทีมก็คงเกิดขึ้น ส่วนตัวเลขไม่รู้ ทว่าทีมนี้ทราบกันดีขายนักเตะราคาค่อนข้างสูง”

หากซัมเมอร์นี้ แมนฯยู ผิดหวังจาก ชไนเดอแลง ยังมีเป้าหมายอื่นอย่าง เควิน สตรูทมัน ของ โรมา รวมถึง อิลคาย กุนโดกัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น