xs
xsm
sm
md
lg

ผีมีลุ้น!! “ฮุมเมิลส์” เผยจ่อเฉลยย้ายหรือไม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮุมเมิลส์ (เสื้อเหลือง-ซ้าย)
มัตส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกปี 2014 ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยอนาคตน่าจะคลี่คลายภายใน 2 - 3 สัปดาห์ข้างหน้า ว่า จะย้ายไปเล่นให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ พร้อมชี้การตัดสินใจขึ้นอยู่กับทีมเท่านั้นแล้วตอนนี้

แมนฯยู คือตัวเต็งที่จะคว้า ฮุมเมิลส์ ไปเสริมหลังบ้านช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 25.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,285 ล้านบาท) เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ไม่ประสบความสำเร็จฤดูกาลนี้ใน บุนเดสลีกา เยอรมนี เพิ่งแพ้คาถิ่นแก่ บาเยิร์น มิวนิก 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาเกาะอันดับ 10 ส่วนก่อนหน้านี้ก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

หลังเกม “สกาย สปอร์ตส์” สื่ออังกฤษ อ้างคำพูด ฮุมเมิลส์ เกี่ยวกับอนาคตว่า “ผมบอกสิ่งที่อยู่ในหัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะอำลา แน่นอนว่าคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ ทว่าเหนืออื่นใดทุกอย่างอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ว่าจะขายหรือไม่ สถานการณ์น่าจะคลี่คลายภายใน 2 - 3 สัปดาห์ข้างหน้า ถือเป็นเรื่องยากลำบากเหมือนตอนลา บาเยิร์น”

ฮุมเมิลส์ ยังเหลือสัญญากับถิ่น ซิกแนล อีดูนา ปาร์ก 2 ปี ดังนั้น ฮานส์-โยอาคิม วาตซ์เก ผู้อำนวยการของ ดอร์ทมุนด์ เผยทีมจะเป็นผู้ชี้ขาดว่าจะขายแข้งวัย 26 ปีหรือไม่ “ทีมอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ต้องเสียผู้เล่นสำคัญทุกปี แต่สิ่งนี้หยุดเราไม่ได้ ฮุมเมิลส์ รู้สถานการณ์ดี แต่การตัดสินใจว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้าหรือไม่นั้นอยู่ที่บอร์ดบริหาร”

ส่วน อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง ดอร์ทมุนด์ อีกหนึ่งรายก็ตกเป็นข่าวว่าถูกหลายทีมรุมจีบ ซึ่ง วาตซ์เก เผยว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต้องเป็นห่วง ปีหน้า ดอร์ทมุนด์ ยังคงแข็งแกร่ง แม้ว่าจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป แต่ก็ยังพร้อมที่จะเสริมทัพเพื่อคว้าสำเร็จ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น