xs
xsm
sm
md
lg

"ทู" ไม่หวังดาวซัลโว "ต้น" ชี้ต้องปรับเกมรับ(คลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนานันท์ กด 4 ตุง
"ทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา ดาวยิงทีมชาติไทย เผยยังไม่หวังถึงตำแหน่งดาวซัลโว แต่ขอยิงให้ได้ทุกเกม หลังซัดคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้ "ช้างศึก" ถล่ม ลาว 6-0 นัดเปิดสนาม ซีเกมส์ 2015 ด้าน "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวา รับยังต้องปรับปรุงเรื่องเกมรับ

ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ระเบิดฟอร์มซัดคนเดียว 4 ประตู บวกกับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ นูรูล ศรียานเก็ม ช่วยให้ ทีมชาติไทย ถล่ม ลาว 6-0 ประเดิม 3 แต้ม ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เมื่อค่ำวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ด้าน ชนานันท์ ฮีโร่ของช้างศึก เผยความรู้สึกว่า พอใจครับ เป็นแมตช์แรกอย่างเป็นทางการหลังจากที่บาดเจ็บตั้งแต่เอเชียนเกมส์ ต้องชมเพื่อนๆที่ช่วยกันเล่น และจ่ายบอลให้ผมยิงได้ ไม่ได้ตั้งเป้าถึงดาวซัลโว แต่พยายามจะยิงให้ได้ทุกแมตช์ ขอมอบทั้ง 4 ลูกให้คนไทย

ด้าน พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ๊กซ้ายผู้ทำ 3 แอสซิสต์ กล่าวว่า ดีใจที่ทีมเก็บ 3 แต้ม และยังสามารถทำสถิติส่วนตัวแอสซิสต์ได้ 3 ครั้ง แต่ต้องยอมรับว่าปกติเป็นคนที่เปิดบอลไม่ค่อยแม่น เพื่อนร่วมทีมขยับไปถูกที่มากกว่า ส่วนเกมรับต้องปรับปรุงอีก เพราะบางครั้งเราเติมเกมรุกมากเกินไปจนลืมเกมรับ จนมองเห็นช่องผิดพลาด

ส่วน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาผู้เบิกประตูแรก ยินดีกับชัยชนะ แต่ยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเอง โดยในครึ่งแรกโดนเจาะสองครั้งเพราะเติมเกมมากเกินไป ติดประมาทเล็กน้อย ต้องมีสมาธิกับเกมมากกว่านี้
นฤบดินทร์ ไม่พอใจฟอร์มตัวเอง


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น