xs
xsm
sm
md
lg

ช้าอด! วิ่งโอลิมปิกเดย์ แจก "เหรียญหลวงพ่อคุณ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหรียญที่ระลึกหลวงพ่อคูณ
คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เตรียมแจกเหรียญที่ระลึก "หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ" ให้กับเหล่านักวิ่งที่สมัครร่วมงาน เดิน-วิ่ง "โอลิมปิกเดย์ 2015" ที่ จ.นครราชสีมา วันที่ 20 มิถุนายน นี้ คาดมีประชาชนสนใจแห่เข้าร่วมมากมายและมีโอกาสที่เหรียญจะไม่พอแจก

ความเคลื่อนไหว กิจกรรมเดิน-วิ่ง โอลิมปิกเดย์ 2015 เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษา และรำลึกถึงวันก่อตั้งคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ที่จะมีขึ้นวันที่ 20 มิถุนายน นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นคราชสีมา

ล่าสุด ทางคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้เตรียมแจก เหรียญที่ระลึก "หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ" อดีตเกจิพระชื่อดัง ที่เพิ่งมรณภาพลง ให้กับเหล่านักวิ่งที่สมัครเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยเสื้อที่ระลึกสีม่วง และ ใบประกาศนียบัตรจากไอโอซี

ด้าน "เสธ.จา" พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกไทย เผยว่า ขณะนี้มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก เนื่องจากอยากเก็บเหรียญหลวงพ่อคูณไว้เป็นที่ระลึกหลังจากที่ท่านได้มรณภาพลง และเป็นไปได้ที่เหรียญอาจจะไม่พอแจก

สำหรับเหรียญที่ระลึกดังกล่าว ด้านหนึ่งจะเป็นรูปหลวงพ่อคูณนั่งขัดสมาธิเต็มองค์ ขณะที่อีกด้านจะเป็นตราสัญลักษณ์โอลิมปิก โดยยอดผู้สมัครล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤาภาคม ที่ผ่านมา มีจำนวนทั้งสิ้น 223 คนแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก "Olympic Day 2015 เดิน - วิ่งเฉลิมพระเกียรติ" ไม่เสียค่าสมัครแต่อย่างใด
เดิน-วิ่ง โอลิมปิกเดย์ วันที่ 20 มิ.ย.นี้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น