xs
xsm
sm
md
lg

หลุด “อนา” จ๊วบ “ชไวนี” ปัดข่าวซุ่มแต่งงาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนา ตอนหม่ำดินเนอร์กับ ชไวนี
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยจากเซอร์เบีย ถูกปาปาราสซีจับภาพขณะมอบจูบอันดูดดื่มให้กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แฟนหนุ่มดีกรีนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างดินเนอร์ที่กรุงโรม ก่อนออกมาปฏิเสธว่ายังไม่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแข้ง “เสือใต้” ตามที่เป็นข่าว

ภาพที่ถูกตากล้องแชะได้นั้น เกิดขึ้นระหว่างที่ทั้งคู่กำลังอยู่ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ อิวาโนวิช มีคิวลงแข่งขันรายการ อิตาเลียน โอเพน พอดิบพอดี พร้อมกับมีข่าวลือลอยตามมาว่าสองนักกีฬาดังซุ่มแต่งงานกันแบบเงียบๆ ไปแล้ว

ล่าสุด อดีตหวดหญิงมือ 1 โลก ที่กำลังลงทำศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ถูกสื่อยิงคำถามถึงข่าวลือที่ว่า อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์หญิงปี 2008 ก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง “ฉันแต่งงานแล้วเหรอ? ไม่รู้มาก่อนเลยเนี่ย (หัวเราะ) ว่าแต่คุณคิดหรือว่าครอบครัวของฉันจะปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น”

สำหรับ ชไวน์สไตเกอร์ เพิ่งร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี สมัยที่ 25 กับ “เสือใต้” หลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่อัด ไมนซ์ 05 ไป 2-0 โดยมีการเปิดเผยว่าหลังจากนี้จะเดินทางมาที่กรุงปารีส เพื่อให้กำลังใจแฟนสาวนักหวดที่ผ่านเข้ารอบสองไปแล้วด้วย
มองตาเข้าไปให้ถึงข้างใน
จุ๊บกันแบบดูดดื่ม
หม่ำเสร็จควงกันกลับบ้าน
อิวาโนวิช ผ่านด่านแรก เฟรนช์ โอเพน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น