xs
xsm
sm
md
lg

"อนา-ชไวนี" ดอดซื้อแหวนหมั้น-ซุ่มแต่งเงียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา-ชไวนี แต่งงานกันแล้ว?
ลา กัซเซตตา สำนักข่าวชั้นนำของ อิตาลี ตีข่าว อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยชาวเซอร์เบีย สละโสดเข้าประตูวิวาห์กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ นักฟุตบอลชื่อดังของทีม บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว หลังมีคนพบเห็นทั้งคู่ควงแขนเข้าร้านเพชรและแต่งงานกันแบบเงียบๆไม่บอกใคร

อิวาโนวิช เพิ่งตกรอบสองทัวร์นาเมนต์ อิตาเลียน โอเพน ที่กรุงโรม ด้วยน้ำมือของ ดเรีย กาวริโลวา จาก รัสเซีย 1-2 เซต 7-5, 6-7 (2/7), 6-7 (7/9) ทว่าสื่อเจ้าดังระบุว่านักหวดสาวได้เข้าพิธีวิวาห์กับแข้งจอมเก๋า "เสือใต้" ไปแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยสถานที่และเชิญคนในครอบครัวกับเพื่อนๆไม่กี่คน

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะทั้งคู่ตกหลุมรักซึ่งกันและกันและมีความสุขมาก" พร้อมบอกด้วยว่างานแต่งที่เกิดขึ้นเป็นความลับมาก ไม่มีการแพร่งพรายหรือส่งสัญญาณใดๆให้คนอื่นได้รับรู้ อย่างไรก็ตาม หวดสาววัย 27 ปี ก็ปฏิเสธตอบคำถามนี้กับสื่อบ้านเกิดที่ตามติดมาถาม แม้สวมใส่แหวนอยู่ในมือ

สำหรับ อิวาโนวิช และ ชไวน์สไตเกอร์ เป็นข่าวคบหากันมาตั้งแต่ช่วงปลายปี โดยที่น่าสนใจคืออดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ปี 2008 เป็นมือที่สามหรือไม่เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็เพิ่งเลิกกับ ซารา แบรนเนอร์ แฟนสาวที่คบหากันมานาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น