xs
xsm
sm
md
lg

“นักปั่นหนุ่ม” ชนเด็ก!! เศร้าชีวิตพัง ขอโทษ-แจงไม่ได้หนี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอนดรูว์ ฮอลแลนด์ หนุ่มนักปั่น
แอนดรูว์ ฮอลแลนด์ คือ หนุ่มอังกฤษ ผู้อยู่ในคลิปเป็นคนที่ขี่จักรยานบนทางเท้าชนเด็กผู้หญิงอายุ 3 ขวบ พร้อมลากไปไกล 12 ฟุต และเหมือนจะไม่แยแสว่าอาการของหนูน้อยจะเป็นเช่นไร ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจรวมถึงส่งอีเมลขอโทษแล้ว โอดข่าวออกไปทำชีวิตพัง

ก่อนหน้านี้ ได้มีการนำเสนอคลิป ลูซี ไวลดิง เด็กสาววัย 3 ขวบ วิ่งออกจากบ้านที่ แบล็กพูล ประเทศอังกฤษ ก่อนถูกจักรยานชนบนทางเท้าเป็นแผลยาวที่ใบหน้า โชคดีที่แค่ถลอกไม่เสียโฉม ก่อนจะวิจารณ์กันไปต่างๆ ว่า ชายผู้นั้นทำไมไม่คิดจะเบรก หรือหักหลบ รวมถึงหยุดรถดูอาการหนูน้อย

ล่าสุด ฮอลแลนด์ วัย 23 ปี ปรากฎตัวแล้วพร้อมยืนยันไม่ได้หนี รวมถึงส่งอีเมลไปยัง ลอเรน โฮเวิร์ธ แม่ของ ลูซี เพื่อขอโทษ “ดูเหมือนชนแล้วหนี แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่” โดยกล่าวต่อไปอีกว่า “ผมไม่รู้ว่าการขี่จักรยานบนทางเท้าเป็นเรื่องผิดกฎหมาย เพราะปกติใช้เลนเฉพาะหรือบนถนนเท่านั้น”

โจแอนนา มิลล์ส เจ้าหน้าที่ตำรวจ แลงคาเชียร์ กล่าวว่า “มีการพูดถึงคนที่ทำผิดทำนองนี้ที่ขี่จักรยานอันตรายรวมถึงบนทางเท้า อย่างไรก็ตามเด็กอายุ 3 ขวบไม่ควรถูกปล่อยให้เดินออกจากบ้านตามลำพัง แม้ว่าจะไปที่รถก็ตาม ถือว่าโชคดีมากที่ ลูซี มีแค่รอยพกช้ำ”

ฮอลแลนด์ อาจจะถูกข้อหาขี่จักรยานโดยประมาทซึ่งก่อให้เกิดอันตราย ครอบครัวออกมาโอดว่าเมื่อข่าวนี้แพร่ออกไปเหมือนกับว่าชีวิตนี้ถูกทำลาย ลินดา ผู้เป็นแม่เผยว่า “ชีวิตเขาจบแล้ว ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นเด็กหนุ่มเงียบๆ ใครที่รู้จักจะบอกคุณได้เป็นอย่างดี”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพหวาดเสียวในคลิป
หนูน้อย ลูซี อวดแผล
กำลังโหลดความคิดเห็น