xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์เดินต้านแบน "เบรดี" ดาราหนุ่มซูฮกอเมริกันฮีโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอห์ลเบิร์ก (ขวา) ยกย่อง เบรดี ตำนานผู้ยิ่งใหญ่
กองเชียร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เตรียมรณรงค์ละเว้นโทษแบน ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนานแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ขณะที่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ดาราดังของ ฮอลลีวูด ยกย่อง เจ้าตัว เปรียบฮีโร่ของชาวอเมริกัน แม้เจอคดีปล่อยลมลูกฟุตบอล

กิจกรรมเดินขบวน "ฟรี ทอม เบรดี (Free Tom Brady)" ถูกวางกำหนดการณ์ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่สนาม ยิลเล็ตต์ สเตเดียม เริ่มตั้งแต่ 11.00 -13.00 น. ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อแสดงพลังความไม่พอใจต่อการตัดสินโทษ จอมทัพวัย 37 ปี ของลีกคนชนคน อย่างสงบและสันติ

ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 4 สมัย ถูกสั่งห้ามลงสนาม 4 เกมแรกของฤดูกาลปกติ 2015 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นเดือนกันยายนนี้ เนื่องจากใช้ลูกบอลที่มีแรงดันอากาศต่ำกว่าเกณฑ์ 12.5 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว ก่อนก้าวไปสู่แชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 49

ตามรายงานล่าสุด วันเสาร์ที่ 23 พ.ค. (ท้องถิ่น) ได้รับการยืนยันว่า สาวก "นักรบกู้ชาติ" จำนวน 240 คน พร้อมจะเข้าร่วม โดยสวมยูนิฟอร์มหมายเลข 12 รวมตัวกันบริเวณลานจอดรถของสนาม

แฟนๆ แพทริออตส์ ยังศรัทธา ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิงชนะเลิศ 3 สมัย นับตั้งแต่คณะกรรมการเริ่มกระบวนการสอบสวน และลงความเห็นว่า เบรดี น่าจะมีส่วนรู้เห็นปล่อยลมลุกฟุตบอลกับสตาฟฟ์ประจำทีมเป็นอย่างน้อย ในเกมชิงแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC) กับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส

จอมขว้างดราฟต์รอบ 6 อยู่ระหว่างการยื่นอุทธรณ์ผ่าน สหภาพผู้เล่น NFL (NFLPA) ซึ่งวิงวอน โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก หลีกเลี่ยงการทำหน้าที่หนึ่งในผู้พิจารณาการรับฟังข้อแก้ต่าง

ด้าน วอห์ลเบิร์ก นักแสดงและโปรดิวเซอร์ ที่ร่วมงานกับ เบรดี สร้างภาพยนตร์ "เท็ด 2 (Ted 2)" และเป็นกองเชียร์แฟรนไชส์กีฬา ประจำเมืองบอสตัน กล่าว "เขาเป็นวีรบุรุษของชาวอเมริกัน ควอเตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่สุดของประวัติศาสตร์ NFL บางทีเขาน่าจะคว้าแชมป์อีก 2 สมัย เพื่อเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ชนะ 6 จาก 8 เกมชิงชนะเลิศ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *