xs
xsm
sm
md
lg

"วอห์ลเบิร์ก" แย้มจับ "เบรดี" เล่นหนัง "Ted 2"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังแห่งฮอลลี วูด แย้มเตรียมจับ ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แสดงภาพยนตร์เรื่อง "Ted 2 (หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก ภาค 2)" ซึ่งจะออกฉายกลางปี 2015

วอห์ลเบิร์ก วัย 43 ปี ประกาศผ่าน "The B.S. Report (เดอะ บีเอส รีพอร์ต)" ว่า ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เตรียมสวมบทนักแสดงภาพยนตร์ของตัวเอง 2 เรื่อง ประกอบด้วย "เท็ด 2" และ "Entourage"

ผู้จัดซีรีส์ทางสถานีโทรทัศน์ "เอชบีโอ (HBO)" กล่าว "ผมแค่ถ่ายทำเรื่องหนึ่งที่เมืองบอสตัน นั่นคือ เท็ด 2 เราไม่มีอะไรน่าตกใจไปกว่าสุดยอดควอเตอร์แบ็กตลอดกาล ทอม (เบรดี) จะร่วมแสดง เขารับบทเป็นตัวเขาเอง แต่เขาทำหน้าที่ได้ดีอย่างเหลือเชิ่อ เป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆ"

"เท็ด 2 จะเข้าฉายทางโรงภาพยนตร์ วันที่ 26 มิถุนายน 2015 มีบางตอนที่ผมมักจะแสดงแบบสดๆ เมื่อต้องเข้าฉากกับเขา มีหลายครั้งที่ผมจะต้องเป็นแฟนตัวยง ดังนั้นผมพยายามสงบสติอารมณ์ตัวเอง ผมต้องแสร้งทำไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ผมพยายามบอกว่า เขาดูเหมือนกับคนธรรมดาๆ"

"ผมแสดงเป็นช่างซ่อมแอร์ ผมร้องขอเขาเซ็นชื่อบนกระดาษ ผมขอเขาเซ็นให้ผมกับเท็ด รวมทั้งหมายเลข 12 และคุณเขียนว่า อีลาย แมนนิง ห่วยแตก ได้ไหม และเขาเขียนว่า เวส เวลเกอร์ คือ คนทรยศ"

นอกจาก จอมทัพดีกรีแชมป์ 3 สมัย ยังมีผองเพื่อน "นักรบกู้ชาติ" ผันตัวมารับบทดาราจอเงิน "เราได้ ร็อบ กรอนคอฟสกี , สตีแวน ริดลีย์ และ จูเลียน อีเดลแมน ทั้งหมดจะแสดงภาพยนตร์ "Entrouage" ซึ่ง ทอม ก็จะร่วมเล่นด้วย มันจะต้องเป็นซัมเมอร์อันน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเขา"

วอห์ลเบิร์ก นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ "Entrouage" ฉบับภาพยนตร์ หลังแพร่ภาพรูปแบบซีรีส์ทางสถานีโทรทัศน์ "เอชบีโอ (HBO)" มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 มิถุนายน 2015

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบรดี รับงานแสดงหนัง 2 เรื่อง
เท็ด ฉายครั้งแรกปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น