xs
xsm
sm
md
lg

"เราซีย์" ลั่นขอเป็นยอดนักสู้มากกว่าสาวเซ็กซี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เราซีย์ ในมาดสาวหวาน
รอนดา เราซีย์ นักสู้สาวแห่งวงการ อัลติเมท ไฟต์ติง (UFC) และเจ้าของแชมป์รุ่นแบนตัมเวทหญิงคนปัจจุบัน เผยผ่านสื่ออยากให้แฟนมวยจดจำและเป็นที่รู้จักในฐานะนักมวยหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก มากกว่าเป็นสาวเซ็กซี่ แม้จะเคยแวบไปถ่ายชุดว่ายน้ำบางโอกาส

เราซีย์ ซึ่งเกิดและเติบโตที่ แคลิฟอร์เนีย ปัจจุบันได้ชื่อว่าเป็นนักสู้สาวที่แข็งแกร่งที่สุดของวงการหมัดมวย หลังทำสถิติชนะรวด 11 ไฟต์ไม่แพ้ใครเลย โดยเฉพาะไฟต์ล่าสุดที่ปราบ แคท ซิงกาโน คู่ต่อสู้จบลงภายในเวลาแค่ 14 วินาที เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน นักสู้วัย 28 ปี ซึ่งชำนาญการต่อสู้ประเภทศิลปะผสม (MMA) ยังเคยสลัดภาพดุดันในเวทีกรงเหล็ก มาเป็นสาวหวานถ่ายชุดว่ายน้ำ รวมถึงเปลื้องผ้าโชว์เรือนร่างสุดกำยำแบบไม่มีอะไรปกปิดในนิตยสาร อีเอสพีเอ็น อย่างไรก็ตาม เธอบอกอยากให้ทุกคนจำภาพบนเวทีมากกว่า

เราซีย์ บอกผ่าน เอชบีโอ รีล สปอร์ต รายการในทีวีว่า "ฉันคิดว่ามันจะช่วยให้รู้สึกดีมากกว่ามีคนมาบอกว่าฉันน่ารัก ถ้าฉันถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ มันคงไม่ทำให้รู้สึกมีความสุขเท่าไหร่ เพราะมันมีการโหวตกันทุกปี ผิดกับการขึ้นเป็นนักสู้ที่ดีที่สุดแบบปอนต์ต่อปอนด์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพดุดันบนสังเวียน
ถ่ายชุดว่ายน้ำให้ SI
MMA หญิงอีกสักที / ลักษมณ์ นันทิวัชรินทร์
ห่างเหินกับการคุยถึงวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมมาระยะหนึ่ง เพราะหลังๆ ก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นมากนัก ไม่ว่าจะเป็นการคืนสังเวียนของ (อดีต) สุดยอดแชมป์ชาวบราซิเลียนอย่าง “ไอ้แมงมุม” แอนเดอร์สัน ซิลวา ที่แม้จะเอาชนะคู่ต่อสู้ไปได้ก็มีรอยมลทินเรื่องการใช้สารกระตุ้นและตอนนี้ก็ยังเป็นมหากาพย์ที่ยังไม่จบ หรือเรื่องสร้างภาพเข้าสถานบำบัดของ จอน “ไอ้กระดูก” โจนส์ ที่ใครๆ ก็รู้ทัน แล้วพอออกมายังไปเจอปัญหาขับรถชนคนท้องแล้วดันหนี จนถูกดำเนินคดีหนักและทาง UFC เองก็เล่นด้วยโดยสั่งริบเข็มขัดแชมป์ในรุ่นไลท์ เฮฟวีเวท เลย ทำเอาตอนนี้ จอน โจนส์ กลายเป็นเหมือนหมาหัวเน่า จนผู้จัดการส่วนตัวออกมาให้ข่าวว่าอาจจะแขวนนวมก็ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น