xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ฉุนสื่อกาชื่อ "นาดาล" หมดลุ้นเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพเต็มที่
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 โลกจากรัสเซีย กล่าวโจมตีสื่อและเกจิข้างสนามที่วิจารณ์ผลงานของ ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มชาวสเปนว่ากำลังเข้าสู่ช่วงตกต่ำ โดยมองวิจารณ์โดยไม่ให้ความเคารพหรือให้เกียรติแชมป์ เฟรนช์ โอเพน 9 สมัยแม้แต่น้อย

เจ้าพ่อคอร์ตดินบน โรลังด์ การ์รอส เจ้าของสถิติชนะ 66 แมตช์ แพ้แค่ครั้งเดียวตลอด 10 ปีหลังสุดของรายการ เดินทางมาลงแข่งที่กรุงปารีส ในฐานะมือ 7 ของโลก และถูกจับให้เป็นมือวางอันดับ 6 ของรายการ โดยการชิงชัยจะเริ่มแมตช์แรกวันที่ 24 พฤษภาคม นี้

ก่อนหน้า นาดาล พลาดแชมป์คอร์ตดินอุ่นเครื่องหลายรายการ ทำให้สื่อและนักวิจารณ์ประเมินค่านักหวดจากมายอร์กาต่ำกว่าทุกปี และอาจชวดคว้าโทรฟีสแลมเฟรนช์ฯ สมัยที่ 10 อย่างไรก็ตาม ชาราโปวา แชมป์เก่าฝ่ายหญิงปีที่แล้ว ปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพเต็มที่ โดยบอกควรให้เกียรตินักกีฬาบ้าง

ชาราโปวา เปิดฉากสับ "ทุกคนคาดหวังในตัวของ ราฟา กันมากในช่วงเวลานี้ เขาแพ้แค่ 2-3 แมตช์ แต่กลับตั้งคำถามเครื่องหมายกับเขา ส่วนตัวฉันมองว่านั่นเป็นการไม่ให้เกียรติกันอย่างมาก เขาเป็นแชมป์ที่น่าทึ่ง และไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะทำแบบนั้นไม่ได้อีก"

"มันน่าเศร้านิดหน่อยที่ได้ยินแบบนี้ แต่ความตั้งใจและความมุ่งมั่นของเขายังคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง ฉันยังเชื่อมั่นว่าเขาจะทำสำเร็จอีกครั้ง เขาจะออกไปบดขยี้เสียงเหล่านั้นและพิสูจน์ให้ได้เห็นกันว่าทุกคนคิดผิด" แชมป์ แกรนด์ สแลม สาว 5 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น