xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวส่อเด้ง “อันเช” เหล่ “ราฟา” คุมแทน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งประเทศสเปน อาจมอบหมาย คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ทำหน้าที่เกมสุดท้าย ในศึก ลา ลีกา วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ เป็นนัดสุดท้าย หมายตา ราฟาเอล เบนิเตซ มารับช่วงต่อ

พลพรรค “ราชันชุดขาว” หมดความหวังสร้างประวัติศาสตร์ ป้องแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นทีมแรก หลังถูก ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ตามด้วยเจอ บาร์เซโลนา กระชากแชมป์ ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ไปครอง สัปดาห์ที่แล้ว (17 พ.ค.) ทำให้บอร์ดบริหารมองว่า ถึงเวลาต้องมีการเปลี่ยนแปลง

ขณะที่ มาดริด ไม่มีการยืนยันว่า อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี จะถูกขับพ้นเก้าอี้ หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับ เกตาเฟ หรือไม่ ทว่าแหล่งข่าวเว็บไซต์ “Goal.com” เผยว่าทางสโมสรได้ลงมือหาตัวตายตัวแทนเรียบร้อยแล้ว

อันเชล็อตติ ซึ่งพัวพันกับการรีเทิร์นกุมบังเหียน เอซี มิลาน ยอมรับการตัดสินใจของคณะผู้บริหาร “ลอส บลังกอส” หลังปิดฉากซีซัน 2014-15 แบบไม่ได้แชมป์ใดๆ เลย นอกเหนือจาก ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ และค่อนข้างพออกพอใจที่ตนสามารถพา ทีมจากเมืองหลวง หยิบโทรฟี “บิ๊กเอียร์” ฤดูกาลที่แล้ว

โฆเซ อังเกล ซานเชซ ผู้จัดการทั่่วไป หวังทาบทาม เบนิเตซ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ นาโปลี ทีมดังจาก กัลโช เซเรีย อา ซัมเมอร์นี้ กลายเป็นหนึ่งในแคนดิเดต นั่งเก้าอี้แทน บิ๊กบอสวัย 55 ปี และ ฟลอเรนติโน เปเรซ ก็เคยพิจารณา อดีตเทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล มาก่อน ปี 2008 และ 2009

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อันเชล็อตติ อาจตกงานสุดสัปดาห์นี้
ราฟา ตัวเลือกอันดับ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น