xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" มั่นใจถึงเวลาซิวสแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล รอคอยแชมป์สุดท้ายที่ โรลังด์ การ์รอส
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย เผยไม่มีอะไรต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษ สำหรับลงแข่งทัวร์นาเมนต์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนมั่นใจว่าคงถึงเวลาที่ตัวเองจะได้ชูโทรฟีแชมป์คอร์ตดินรายการนี้เสียที

หวดหนุ่มวัย 27 ปี เพิ่งคว้าแชมป์ อิตาเลียน โอเพน ที่กรุงโรม พร้อมเก็บสถิติชนะรวด 22 แมตช์ในปีนี้ ซึ่งโปรแกรมถัดไปคือการเดินทางไปที่กรุงปารีส เพื่อเข้าร่วมศึกคอร์ตดินรายการใหญ่สุดของซีซัน บนสังเวียน โรลังด์ การ์รอส ที่จะเริ่มวันที่ 24 พฤษภาคม นี้

ยอโควิช ก่อนหน้านี้ได้เข้าชิงมาแล้ว 2 หนเมื่อปี 2012 กับ 2014 แต่พ่ายแพ้ให้ ราฟาเอล นาดาล เจ้าพ่อคอร์ตดินทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าคราวนี้ไม่ต้องมีการเตรียมตัวอะไรมากนัก เพราะเชื่อมั่นในฟอร์มที่กำลังเข้าฝักและน่าจะถึงเวลาได้ชูสแลมสุดท้ายที่ยังไม่มีในครอบครอง

"ผมไม่คิดว่าจะต้องเตรียมตัวอะไรมากนัก และไม่มีอะไรต้องเน้นเป็นพิเศษที่จะช่วยนำผมไปสู่ความสำเร็จที่ โรลังด์ การ์รอส ที่ผ่านมาผมเข้าใกล้แชมป์รายการนี้มาหลายครั้ง มีเพียงแค่รักษาฟอร์มของตัวเองให้ดี และหวังว่านั่นจะช่วยให้ผมได้ครอบครองสิ่งที่ใฝ่ฝัน" ยอโควิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น