xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ-จักรพันธ์" เฟ้นเยาวชนฝึกสตรีทฟุตบอลกับไนกี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดกิจกรรม “ฟุตบอลเอ็กซ์” เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย อายุไม่เกิน 19 ปี ได้ร่วมเล่นสตรีทฟุตบอล พร้อมพัฒนาเทคนิคกับ “บอล" จักรพันธ์ พรใส และ “ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย สองสตาร์ลูกหนังไทย วันที่ 16-17 พฤษภาคม นี้ เพียงแค่ทำการโหลด "ไนกี้ฟุตบอล แอพพลิเคชัน" และสมัครเข้าร่วมทีม

ทาง ไนกี้ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมฟุตบอลเอ็กซ์ ขึ้นเพื่อให้แฟนบอลระดับเยาวชน ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นสตรีทฟุตบอลและเรียนรู้เทคนิคการเล่นจากสองแข้งดีกรีทีมชาติไทย อย่าง “บอล" จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจี๊ดค่ายสุพรรณบุรี เอฟซี และ “ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หอกกัปตันทีมเพื่อนตำรวจ อย่างใกล้ชิด

โดยกิจกรรมนี้ จักรพันธ์ จะคัดเลือกทีมฟุตบอลที่มีฝีเท้าที่ดีที่สุดจำนวน 2 ทีมด้วยตนเอง ที่สนามฟุตบอลใต้ทางด่วนสาธรในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2558 เวลา 13.00 น.-15.00 น. ส่วน "ลีซอ" จะไปคัดเลือกทีมที่สนามฟุตบอลใต้ทางด่วนรามอินทราในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2558 เวลา 16.00 น.-17.00 น.

หลังจากนั้นเมื่อทั้งสองคนได้ทีมที่มีความสามารถและฝีเท้าที่น่าประทับใจของตนเองจำนวนคนละ 2 ทีมแล้ว จะนำมาฝึกซ้อมและแข่งขันกันเพื่อให้เหลือฝั่งละหนึ่งทีม ก่อนที่จะนำทีมที่ดีสุดของแต่ละฝ่ายไปแข่งขันในสนามที่ไนกี้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ในคืนวันที่ 29 พฤษภาคม 2558 ณ บริเวณลานกีฬาหน้าอาคารนิมิบุตรต่อไป ทั้งนี้ทีมที่ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียวจะได้ร่วมกิจกรรมกับสองนักเตะแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นจำนวน 1 วัน อีกด้วย

สำหรับ "ไนกี้ฟุตบอล แอพพลิเคชัน" เปรียบเสมือนคอมมิวนิตีฟุตบอลออนไลน์ ที่ทางไนกี้ได้คิดค้นขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้หลงใหลในกีฬาลูกหนังหรือชื่นชอบการเตะฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก ได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลข่าวสารหรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งยังสามารถจัดตารางการแข่งขันหรือรวมทีมเล่นกับเพื่อนๆผ่านแอพพลิเคชันได้โดยตรง อีกทั้งยังได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์กีฬาต่างๆจากไนกี้ การอัพเดทข้อมูลข่าวสารจากลีกชั้นนำ และติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักเตะดังระดับโลกแบบเจาะลึกก่อนใคร

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 089-895-7061 และสามารถดาวน์โหลดไนกี้ฟุตบอล แอพพลิเคชั่น ได้ที่ iTunes Store สำหรับระบบ IOS และ Play Store สำหรับระบบ Android
จักรพันธ์ เฟ้นนักเตะ้วยตัวเอง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น