xs
xsm
sm
md
lg

โอละพ่อ? มูลนิธิโต้ “โด้” ไม่ได้บริจาคช่วยเนปาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ต้องออกมาแก้ข่าวอีกรอบ
กลายเป็นเรื่องโอละพ่อเสียแล้วเมื่อ “Save the Children” ออกแถลงการณ์โต้ข่าวที่เผยก่อนหน้านี้ ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์จาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ เนปาล

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า แข้งวัย 30 ปี มอบเงินบริจาคจำนวน 7 ล้านยูโร (ราว 262 ล้านบาท) ผ่านมูลนิธิ “Save the Children” เพื่อนำมาช่วยเหลือผู้รอดชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวในเนปาลที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน

ล่าสุด จากการแถลงการณ์ของ มูลนิธิ Save the Children ได้ออกมาปฏิเสธโดยบอกว่า นักเตะหมายเลข 7 ของราชันชุดขาว ไม่ได้บริจาคเงินช่วยเหลือ “คริสเตียโน โรนัลโด ทูตกิจกรรของ มูลนิธิ Save the Children ใช้เสียงในการให้ทุกคนตระหนักถึงความยากลำบากของเด็กบนโลกนี้ แต่ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการบริจาคของ โรนัลโด ในปฎิการณ์ของ Save the Children ที่ ประเทศ เนปาล นั้นไม่ใช่ความจริง”

“หลังจากที่เกิดแผนดินไหวครั้งที่ 2 ที่นำความเสียหายเพิ่มมาให้กับประเทศนั้น กลุ่ม NGO อยากจะขอบคุณ โรนัลโด และผู้มีชื่อเสียงที่ช่วยสนับสนุนการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเด็กและครอบครัวชาวเนปาล ที่กำลังได้ผลกระทบอยู่”

แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เนปาลคร่าชีวิตผู้คนไปแล้วประมาณ 8,000 คน ในการเกิดครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม โดยครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตประมาณ 16 คน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น