xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางหนุ่มอัดมัลดีฟส์ ศึก ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นักตบหนุ่มไทย ยังต้องลุ้นผลคู่อื่นๆ ต่อไป
ทัพลูกยางหนุ่มทีมชาติไทย เอาชนะ มัลดีฟส์ 3-0 เซต ขึ้นอันดับ 1 ของสายเอ แต่ยังต้องลุ้นเจ้าภาพ ให้เอาชนะ ซาอุฯ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ชิงแชมป์เอเชีย อายุไม่เกิน 23 ปี ที่เมียนมาร์

การแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี สนามวันนา เต๊กตี สเตเดียม เมืองเนปิดอร์ ประเทศเมียนมาร์ วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2558 รอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก สาย เอ เป็นการแข่งขันระหว่างทีมไทยพบ กับ ทีมมัลดีฟส์

โดยรายชื่อ 6 คนแรกทีมชาติไทย ประกอบด้วย โชคณภัทร ชูพาณิชกุล, ศุภชัย ประจง, ยศพล วัฒนะ, กฤษดา ฉันไชย, วุฒิชัย สุขศาลา, คณิต ศิลปศร ตัวรับอิสระ จักรพงษ์ ทองกลาง

ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมไทย ชนะ มัลดีฟส์ 3-0 เซต 25-23, 25-18, 25-15 จากผลงานดังกล่าวทำให้ทีมหนุ่มไทย ลงสนามครบ 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน รั้งอันดับที่ 1 ของ สาย เอ และยังต้องรอลุ้นผลการแข่งขันระหว่างเมียนมาร์ กับ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งหากเจ้าภาพชนะ ไทยจะเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม แต่หากแพ้ จะต้องรอลุ้นในนัดสุดท้ายระหว่างซาอุดีอาระเบีย และ มัลดีฟส์ ต่อไป ซึ่งหลังจากนี้ทีมไทยจะพักการแข่งขันทั้งหมด 3 วัน ก่อนจะเริ่มทำการแข่งขันอีกครั้งในรอบแบ่งกลุ่ม รอบที่สอง วันที่ 18 พฤษภาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น