xs
xsm
sm
md
lg

โฆษกทำเนียบขาวป้อง "เบรดี" ต้นแบบเด็กทั่วโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอช เอียร์เนสต์ โฆษกทำเนียบขาว
โฆษกประจำทำเนียบขาว (White House) ปกป้อง ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนาน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยังคงเป็นต้นแบบน่ายกย่องสำหรับเยาวชน แม้พัวกันการเล่นตุกติกจนถูก ฝ่ายจัดศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ลงโทษ

ลีกคนชนคน เพิ่งประกาศลงดาบ แพทริออตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ปรับเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (30 ล้านบาท) ริบสิทธิ์ดราฟต์ รอบแรก ปี 2016 และ รอบ 4 ปี 2017 พร้อมแบน จอมทัพวัย 37 ปี 4 เกม ข้อหามีส่วนรู้เห็นกับเจ้าหน้าที่ทีม ปล่อยลมลูกฟุตบอลจนมีแรงดันต่ำกว่า 12.5 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว เกมชิงแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC) กับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส

ก่อนหน้า เอียร์เนสต์ กลายเป็นบุคคลหนึ่งที่แสดงความเห็นแง่ลบต่อ คดี "ลูกบอลแฟบ (Deflategate)" ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ เบรดี ปฏิเสธเยี่ยม บารัค โอบามา ประธานาธิบดี ฉลองชัยชนะ ศึก "ซูเปอรฺ์โบว์ล" ครั้งที่ 49 พร้อมกับผองเพือน "นักรบกู้ชาติ" เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เอียร์เนสต์ ซึ่งเป็นแฟนตัวยง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ยังคงยกย่อง เบรดี เปรียบดั่งต้นแบบที่ดีของเยาวชนทั้งโลก ถึงแม้จะเสียเครดิตกรณีเอาเปรียบคู่แข่ง

กระบอกเสียงของ โอบามา วัย 38 ปี กล่าว "ผมคิดว่าคนทั้งโลก โดยเฉพาะเยาวชน และเด็กผู้ชาย ยังเฝ้ามอง ทอม เบรดี เขาเป็นคนหนึ่งซึ่งมีชื่อเสียงด้านความเป็นมืออาชีพ , ประสบความสำเร็จมากมายในสนาม และได้รับเกียรติจากประชาชนทั่วไปนอกสนาม"

"ผมคิดว่า ระหว่างเขาเจอสถานการณ์เช่นนี้ เขารู้ดีว่าขั้นตอนต่อไปของเขาต้องทำอย่างไร เขาจะถูกยอมรับอย่างที่เขาคู่ควรในฐานะบุคคลต้นแบบ ไม่ใช่แค่เด็กๆ ชาวอเมริกัน แต่เป็นทั่วโลก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น