xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" แย้มพัก "มุ้ย-อุ้ม" อุ่นโสมแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ยังไม่หายดี
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แย้มอาจไม่ใช้งาน 2 แข้งตัวเก่งอย่าง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ในเกมลับแข้งกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 20 มิถุนายน นี้ แต่การันตีว่าทั้งคู่จะลงเจอ เวียดนาม ประเดิมคัดเลือกฟุตบอลโลกแน่นอน

ธีรศิลป์ แดงดา มีอาการป่วยจากไข้หวัด 2009 ชวดลงสนามในเกมที่ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อุ่นเครื่องแมตช์พิเศษเฉือน ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 4-3 เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีม ที่ยังมีอาการล้า

ด้าน เกียรติศกดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ กล่าวถึงแข้งตัวเก่งทั้ง 2 รายว่า จะฟิตทันลงรับมือ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก กลุ่ม เอฟ วันที่ 24 มิถุนายน นี้ แน่นอน "ทั้ง 2 คนหายดีแล้ว ธีราทร ไม่มีปัญหาอะไร ส่วน ธีรศิลป์ ยังมีอาการไออยู่เล็กน้อย เราจึงให้เขาตามสมทบทีหลัง เนื่องจากเกรงว่าเชื้อจะติดไปเพื่อนร่วมทีม"

"อย่างไรก็ตามเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีเหนือ เราอาจจะไม่ใช้งานทั้งสองคน เนื่องจากไม่อยากเสี่ยง หากเกิดบาดเจ็บขึ้นมา และที่สำคัญคือเราไม่ต้องดูอะไรทั้งคู่แล้ว อยากลองแทคติกและผู้เล่นใหม่ๆบ้าง ซึ่งผู้เล่นใหม่หลายคนที่เรียกเข้ามาก็สามารถทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา" ซิโก้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น