xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ปลื้มแข้งซีเกมส์ ชี้ครึ่งแรกจำลองฉะเหงียน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ มั่นใจแข้งซีเกมส์
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พอใจแข้งซีเกมส์ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่น สู้กับ ทีมชาติ ชุดใหญ่ ได้อย่างสนุก ก่อนจะพ่ายไป 3-4 ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษรำลึกถึง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เมื่อค่ำวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ รำลึกและหารายได้ ช่วยเหลือครอบครัว "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ผู้ล่วงลับ เมื่อค่ำวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จบไปอย่างคุ้มค่า

โดยเป็น ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ที่รัวยิงในครึ่งหลังจาก สรรวัชญ์ เดชมิตร(น.56), อดิศักดิ์ ไกรษร(น.69, น.85) และ เจนรบ สำเภาดี(ทำเข้าประตูตัวเอง น.72) เอาชนะ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ของ โชคทวี พรหมรัตน์ ที่ได้ประตูจาก พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา(น.6), รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก(น.23), ภิญโญ อินพินิจ(น.80) ไปอย่างสนุก 4-3

หลังจบเกม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ กล่าวถึงทีมทั้ง 2 ชุดว่า "ครึ่งแรกเป็นการจำลองทีมชุดใหญ่ ที่จะพบกับ เวียดนาม ในคัดเลือกฟุตบอลโลก นัดแรก โดยให้ทีมชุดซีเกมส์ เล่นรับแล้วโต้ อาศัยความเร็วและความฟิต ซึ่งต้องขอชมว่าทำได้ดีมาก ช่วยให้ผมรู้สึกมั่นใจในทีมชุดซีเกมส์ขึ้นเยอะ ก่อนที่ครึ่งหลังจะแก้เกมให้กับทีมชุดใหญ่ และก็ทำผลงานออกมาดีจนได้ชัยชนะในที่สุด"

ทั้งนี้เกมต่อไป ทีมชุดใหญ่ จะอุ่นเครื่องกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 20 พฤษภาคม ส่วน ทีมชุดซีเกมส์ จะลับแข้งกับ เมียนมาร์ วันที่ 19 พฤษภาคม
เงินรายได้ทั้งหมดจำนวนรวม 1,143,900 บาท  มอบให้แก่ครอบครัว ปุษปาคม
รำลึก โค้ชแต๊ก อรรถพล
ไทยชุดใหญ่(น้ำเงิน) ชนะ ชุดซีเกมส์ 4-3


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น