xs
xsm
sm
md
lg

กระอัก “ผี” ส่อเจอของแข็งเพลย์ออฟ ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ผีแดง ไม่ง่ายเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ชปล.
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังจะได้กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้งหลังการันตีโควตาอันดับ 4 เกือบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดแล้ว ทว่าอาจต้องลุ้นเข้ารอบแบ่งกลุ่มแบบหืดขึ้นคอเนื่องจากมีสิทธิ์เจอทีมแกร่งเช่น บาเลนเซีย, โรมา เดือนสิงหาคมนี้

“ผีแดง” ยึดอันดับ 4 มี 68 แต้ม ทิ้ง ลิเวอร์พูล คู่อริ 6 แต้ม แถมประตูได้เสียห่าง 14 ลูก เหลือโปรแกรมลีกให้เตะอีก 2 เกม โอกาสคืนเวทียุโรปสดใส แต่ต้องลงเล่นรอบคัดเลือกก่อน ส่วนสองทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ อาร์เซนอล อันดับ 2 และ 3 จะตาม เชลซี เข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ

สำหรับเกมเพลย์ออฟที่ แมนฯยู ต้องลงเตะทั้งสองเลกจะมีขึ้นวันที่ 18 - 19 กับ 25 - 26 สิงหาคมนี้ หลังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่เริ่มไปแล้ว 2 สัปดาห์ โดยจะต้องเจอคู่ต่อสู้จากลีกต่างๆ ในยุโรป ซึ่งจบพื้นที่เพลย์ออฟเหมือนกัน เพื่อฝ่าเข้ารอบแบ่งกลุ่ม

โดยทีมคู่แข่งจากลีกต่างๆ ที่ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล มีสิทธิ์ได้เผชิญหน้า มีทั้ง โรมา, ลาซิโอ, นาโปลี ที่ขับเคี่ยวแย่งอันดับ 3 ใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตามด้วย บาเลนเซีย กับ เซบีญา ที่ลุ้นโควตาอันดับ 4 ใน ลา ลีกา สเปน รวมถึง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่น่าจะการันตีที่ 4 บุนเดสลีกา เยอรมนี แล้ว

นอกจากนี้ ยังมีทีมจากฝั่งตุรกี เช่น กาลาตาซาราย, เฟเนบาห์เช และ เบซิกตัส ที่รอเปิดประตูบ้านต้อนรับยอดทีมแห่งเมืองผู้ดีอยู่ เช่นเดียวกับ ซีเอสเคเอ มอสโก จาก รัสเซีย และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชื่อก้องแห่งแดนกังหันลม ที่ปีนี้จบอันดับ 2 เอเรดิวิซี ลีก ยืนขวางทาง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บาเลนเซีย ยืนขวางทางถ้าได้ที่ 4
แฟนบอลลีกตุรกี รอต้อนรับอย่างอบอุ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น