xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" พัวพันปล่อยลมฟุตบอล ส่อแบนทั้งซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรดี ต้องรอลุ้นผลการตัดสิน
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนาน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ส่อถูกแบนสูงสุด 1 ฤดูกาล กรณีพัวพันปล่อยลมลูกฟุตบอล เกมชิงแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC) กับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ขณะที่โฆษกประจำศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เบรกเป็นเพียงการคาดเดาของสื่อมวลชน

ฝ่ายจัดศึกคนชนคน คลอดเอกสารจำนวน 243 หน้า เกี่ยวกับข้อสงสัยประเด็นลูกฟุตบอล ซึ่งถูกใช้ระหว่างเกม วันที่ 18 มกราคม 2015 ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่สนามยิลเล็ตต์ สเตเดียม ซึ่ง "แพทส์แมน" เอาชนะไป 45-7 นำไปสู่แชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" หลังตรวจพบว่า อุปกรณ์ดังกล่าวมีความดันอากาศต่ำกว่ามาตรฐาน 12.5 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว

ผลการสอบสวน สรุปว่า มีความเป็นไปได้ที่ จอมทัพดีกรีแชมป์ 4 สมัย มีส่วนรู้เห็นกับการละเมิดข้อบังคับของลีก รวมถึงยังชี้ตัว จิม แม็คแนลลี เจ้าหน้าที่ ล็อคเกอร์ รูม กับ จอห์น จาสเตรมสกี ผู้ช่วยฝ่ายอุปกรณ์กีฬา เป็นผู้ปล่อยลมออกจากลูกบอล หลังผ่านการอนุมัติจากผู้ตัดสิน

"นิวยอร์ก เดลี นิวส์" สื่อดังแดนมะกัน ตีข่าว โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก เตรียมประกาศมาตรการลงดาบ เบรดี วัย 37 ปี ภายในสัปดาห์หน้า อย่างน้อยสุดคาดว่า เจ้าตัว จะถูกสั่งห้ามลงสนาม 6-8 เกม หรือสูงสุด 1 ฤดูกาล หลังคณะกรรมการเชื่อว่า เป็นผู้ได้รับประโยชน์ เนื่องจากสามารถจับบอลแน่น และขว้างง่ายขึ้น

อย่างไรก็ตาม เกร็ก ไอเอลโล กระบอกเสียง NFL เผยถึงประเด็น เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิงชนะเลิศ 3 สมัย จะเป็นซูเปอร์สตาร์รายแรกที่ถูกแบนรอบ 96 ปี ตอบโต้เพียงสั้นๆ ว่า "นี่เป็นเพียงการคาดเดาทำนายของ เกร็ก ไมเออร์ส (ผู้สื่อข่าว นิวยอร์ก เดลี นิวส์) เรายังไม่มีการลงความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น