xs
xsm
sm
md
lg

“งูใหญ่” อ้าแขนรับ “บาโล” กลับบ้านเก่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาโล อยู่ต่อหรือกลับดี?
ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตแนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ควบรองประธานของ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า เผยมีความยินดีเปิดประตูอ้าแขนรับ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับบ้านเก่า เชื่อทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอหลังนักเตะไม่ประสบความสำเร็จที่อังกฤษ

ดาวยิงวัย 24 ปี เริ่มต้นค้าแข้งถิ่น จูเซปเป เมียสซา ก่อนได้ฉลองสคูเด็ตโตมาแล้ว 3 ครั้ง กับ โคปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปา อีกถ้วยละ 1 สมัย ก่อนย้ายไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ปี 2010 แบบไม่เต็มใจนัก ปัจจุบันชีวิตเร่ร่อนเล่นให้ เอซี มิลาน และล่าสุดคือ ลิเวอร์พูล

บาโลเตลลี ออกจากถ้ำ “งูใหญ่” ช่วงสถานการณ์ไม่ดี แต่ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตพี่ใหญ่ที่ตอนนี้กลายเป็นรองประธานของทีมไปแล้ว เผยยังมีโอกาสได้กลับมาเล่นกับทีมที่คุ้นเคยอีกครั้ง แถมยังจะได้ร่วมงานกับ โรแบร์โต มันชินี อดีตนายเก่าสมัยเตะให้ “เรือใบสีฟ้า”

ซาเน็ตติ กล่าวว่า “ในโลกฟุตบอลทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ถ้า มันชินี ต้องการสิ่งนี้มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ดังนั้น ผมมั่นใตว่าถ้าเขาอยากกลับมาที่ อินเตอร์ เขาจะเติบโตเป็นนักฟุตบอลที่ดีได้”

นอกจากนี้ อดีตแข้ง “ฟ้าขาว” ยังระบุกับสื่อสนใจอยากได้ เปาโล ไดบาลา กองหน้าวัย 21 ปี ของ ปาแลร์โม มาเป็นหัวหอกช่วงซัมเมอร์นี้ “ผมรู้จักเขาจากเกมการกุศลที่ผมจัด ถือเป็นผู้เล่นระดับท็อปที่น่าสนใจมาก และเราจะพยายามเต็มที่เพื่อทาบทามเจ้าตัว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น