xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" ลิ่วชิงดำเทนนิสอิสตันบูล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เข้ารอบชิงสมราคาเต็ง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เต็งหนึ่งของรายการ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ "อิสตันบูล โอเพน" ได้สำเร็จ หลังหวดชนะ ดิเอโก ชวาร์ทซแมน สักหลาด อาร์เจนตินา ไปพบกับ พาโบล คูเอบาส มือ 3 รายการ จากอุรุกวัย

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ อิสตันบูล โอเพน ทัวร์นาเมนต์ที่เพิ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่มหานคร อิสตันบูล ประเทศตุรกี ชิงเงินรางวัลรวม 439,405 ยูโร (ประมาณ 18 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ผลปรากฎว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 2 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดการ ดิเอโก ชวาร์ทซแมน มือ 8 รายการ จากอาร์เจนตินา ไป 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 2-6 , 6-2 และ 7-5 ผ่านเข้ารอบ ชิงชนะเลิศไปพบกับ พาโบล คูเอบาส มือ 3 รายการ จากอุรุกวัย ที่เอาชนะ กริกอร์ ดิมิตรอฟ จาก บัลแกเรีย มา 2-0 เซต 6-2 และ 6-4

จากชัยชนะนัดนี้ของ "เฟดเอ็กซ์" ทำให้เขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอทีพี ทัวร์ ปี 2015 ได้ทั้งสิ้น 4 ครั้ง และเป็นการเข้าชิงครั้งที่ 128 ในชีวิต (ชนะ 84 แพ้ 43) และหากได้แชมป์ รายการ อิสตันบูล ตุรกี จะเป็นการคว้าแชมป์ได้รวม 19 ประเทศแบบไม่ซ้ำกัน

หลังจบเกมการแข่งขัน หวดจากแดนนาฬิกา เผยว่า "ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่เซตสุดท้าย ผมและเขาทำงานหนักมาก ผมต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากในการสู้กับ ดิเอโก ส่วนแมตช์ต่อไปผมคิดว่ามันจะเป็นงานยากแน่ คูเบบาส ได้ดีมาก ดีมากๆเลยแหละ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น