xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" โวสัญชาตญาณนักฆ่ากำลังมา!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว พกความมั่นใจเต็มกระเป๋า
"แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว กำปั้นหมัดหนักชาวฟิลิปปินส์ ออกมาข่ม ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คู่ต่อสู้ก่อนเจอกันวันที่ 3 พฤษภาคม นี้ ว่าสัญชาตญาณนักฆ่าในตัวของเขากำลังเต็มเปี่ยม พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับศึก "ดรีมไฟต์" ที่คนทั่วโลกต่างรอคอย ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาส เวกัส ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ตามวัน-เวลาประเทศไทย ล่าสุด ปาเกียว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้กำลังกระหายชัยอย่างมาก

"ผมรู้สึกดีมากตอนนี้ และสัมผัสได้ถึงสัญชาตญาณนักฆ่า และพยายามทำสมาธิ ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนกับ ไฟต์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มันแตกต่างกัน ผมอยากจะโชว์อะไรบางอย่าง โดยฌแพาะที่ผู้คนมองว่าผมเป็นตัวรองบ่อน" แพ็คแมน กล่าว

ทั้งนี้เจ้าของสถิติพ่ายแพ้ 5 ครั้งจากการลงสังเวียน 64 ไฟต์ ที่มีช่วงพีคเมื่อปี 2008 และ 2009 เอาชนะ "โกลเดนบอย" ออสการ์ เดอ ลา โฮยา และ ริคกี ฮัตตัน และ มิเกล คอตโต ยืนยันเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นใหม่

"ตลอดเวลาผมจะเป็นตัวรองบ่อนตลอด ไม่ว่าจะเป็นการ เผชิญหน้ากับ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา นี่เป็นหนึ่งในการสู้ที่สำคัญที่สุดในตำนานมวยของผม ผมอยากจะสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นใหม่ให้ตัวเอง ต้องการที่จะเอาชนะ นี่แหละเป้าหมายของผม" ปาเกียว ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น