xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" คิดหนักแข่งแมตช์เพลย์วันเดียวกับ "ฟลอยด์-ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ อยากดูแบบติดขอบสนาม
รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงมือ 1 โลกชาวไอริช เผยกำลังวางแผนจัดตารางเดินทางอย่างหนัก หลังตัดสินใจว่าจะไม่พลาดไปชมมวยคู่หยุดโลกระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี ปาเกียว ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังมีตั๋วริงไซด์อยู่ในมือแล้ว แต่ดันตรงกับวันที่ต้องแข่ง แมตช์ เพลย์ พอดี

โปรวัย 25 ปี จากไอร์แลนด์เหนือ มีโปรแกรมลงแข่ง เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป คาดิลแลค แมตช์ เพลย์ ที่ ซาน ฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา วันที่ 29 เมษายน ถึง 3 พฤษภาคมนี้ ทว่าก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่มวยคู่แห่งศตวรรษที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเทล จะขึ้นชกเช่นกัน

แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย เผยจะไม่พลาดไปชมมวยคู่นี้เพราะมีตั๋วอยู่ในมือแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยอมรับว่าอาจต้องบริหารเวลาให้ดีเพราะหากเข้ารอบรองชนะเลิศ วันที่ 2 พฤษภาคม จะต้องลงแข่งเวลา 15.35น. เท่ากับว่าต้องเล่นให้จบภายใน 3 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อไปให้ทันไฟต์ที่จะเริ่มเวลา 21.00น. โดยประมาณ

"ไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมเก็บเบอร์ดีได้เร็วขึ้น ถ้าวางแผนเล่นให้เสร็จตอน 1 ทุ่มหรือ 6 โมงเย็น ซึ่งถ้าไฟต์นี้เริ่มขึ้นสัก 4 ทุ่ม ก็คงโอเคและคิดว่าน่าจะไปทัน" ก้านเหล็กหนุ่มชาวไอริช กล่าว

ส่วนคำถามที่ว่าเจ้าตัวมีตั๋วชมมวยคู่หยุดโลกซึ่งเป็นที่ต้องการของแฟนมวยทั่วโลก แต่มีขายแค่ 500 ใบและจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วแค่ 60 วินาที ได้อย่างไร รอรีย์ กล่าวแบบติดตลกว่า "ผมไม่อยากบอกให้คุณรู้หรอกว่าผมต้องจ่ายขนาดไหนถึงจะได้มันมา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น