xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” เดี้ยงหนักชวดพาเสือใต้ลุ้นถ้วย ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน เดี้ยงยาว 5 วีค
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิก จะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ใบสุดท้ายอย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในช่วงที่เหลือของซีซันอีกแล้ว หลังมีอาการเจ็บหนักที่น่องจากเกมแพ้จุดโทษ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบตัดเชือก

ร็อบเบน วัย 31 ปี ถูกเปลี่ยนตัวหลังเล่นไป 16 นาทีในครึ่งหลัง เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็กกล้ามเนื้อ โดยคาดว่าจะต้องหยุดพักถึง 5 สัปดาห์ เช่นเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี บาดเจ็บที่คางและจมูกได้รับการกระทบกระเทือนจากการปะทะกับ มิทช์ ลังเกรัค นายด่านคู่แข่ง

โดย เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ “เสือใต้” ยืนยันว่า ต้นสังกัดได้ส่ง ร็อบเบน ที่วิเคราะห์แล้วว่ามีอาการเจ็บหนักที่น่อง ไปอยู่ในความดูแลของ ดร.ฮานส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท นายแพทย์ที่เพิ่งลาออกจากทีมไปให้ดูแลอาการในช่วงเช้าวันพุธที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้สถานการณ์ของ บาเยิร์น ที่กำลังลุ้นถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ใบที่ 2 ต่อจากแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี หนักหนาสาหัสกว่าเดิม โดยเฉพาะรอบรองชนะเลิศจะต้องเจอคู่แข่งสำคัญเป็น บาร์เซโลนา จาก ลา ลีกา สเปน โดยนัดแรกเล่นที่ คัมป์ นู วันที่ 6 พฤษภาคม ก่อนกลับมาที่ อัลลิอันซ์ อารีนา วันที่ 12 พฤษภาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น