xs
xsm
sm
md
lg

“ริเบรี” นิยาม “ฟาน กัล” เป็นยอดกุนซือที่นิสัยแย่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ริเบรี (ซ้าย) กับ ฟาน กัล
ฟรองค์ ริเบรี ปีกชาวฝรั่งเศส ออกโรงแฉนิสัย หลุยส์ ฟาน กัล ที่เคยร่วมงานกันว่าเป็นกุนซือที่ฝีมือยอดเยี่ยมก็จริง แต่เรื่องของความสัมพันธ์กับนักเตะนั้นสอบตก โดยถึงกับให้คำนิยามว่าเป็นคนประเภท “bad man” เลยทีเดียว

ฟาน กัล เคยคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิก คว้าดับเบิลแชมป์ฤดูกาล 2009-10 คือถาด บุนเดสลีกา เยอรมนี รวมถึงฟุตบอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล ซึ่งหนึ่งในนักเตะชุดนั้นที่ยังอยู่กับ “เสือใต้” จนทุกวันนี้ก็คือ ริเบรี อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส

ริเบรี ที่ปัจจุบันวัย 32 ปี อ้างถึง ฟาน กัล ที่ปัจจุบันคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “เรามีปัญหาเรื่องพื้นฐานของความเป็นมนุษย์ เมื่อ ฟาน กัล เริ่ม ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความคิดของเขาไม่สนว่าใครเป็นใคร ไม่มีแข้งซูเปอร์สตาร์ ทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แม้ว่าในสนามจะเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ทว่าส่วนตัวแล้วคือเป็นคนที่ใช่ไม่ได้ เนื่องจากทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลง”

ริเบรี ยังทิ้งท้ายอีกว่า ฟาน กัล ทำให้เกือบย้ายจากแคว้นบาวาเรียน “รีล มาดริด บาร์เซโลนา ยูเวนตุส เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี พยายามโน้มน้าวอยากได้ตัวผม ดังนั้นคุณต้องเริ่มคิดเกี่ยวกับอนาคต เพราะผมก็คือมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น