xs
xsm
sm
md
lg

วาดภาพ “หงส์” โฉมใหม่ เสริมกระจายซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 รูปแบบ ลิเวอร์พูล ปีหน้าที่สื่อคาด
เข้าสู่ช่วง 100 เมตรสุดท้ายของฤดูกาล 2014-15 หลายสโมสรเริ่มวาดภาพถึงปีหน้า เนื่องจากซีซันที่กำลังจะรูดม่านนี้ผลงานไม่น่าประทับใจ หนึ่งในนั้นก็คือ ลิเวอร์พูล ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ออกมาเปรยต้องการสร้างทีมใหม่เพื่อคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยตอนนี้เกาะที่ 5 เวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตาม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 แต้มเหลือ 4 นัดโอกาสริบหรี่

ลิเวอร์พูล คงเน้นระบบ 4-3-3 ต่อไป สื่อต่างประเทศคาดหมายว่าทีมโฉมใหม่น่าจะออกมา 2 แบบ แต่ที่ต้องซื้อแน่ๆ คือ ตำแหน่งกองหน้า อเล็กซานเดอร์ ลาคาเซ็ตเต ของ โอลิมปิก ลียง หรือ แดนนี อิงส์ ของ เบิร์นลีย์ จะเข้ามาเป็นตัวเลือกแรก เผื่อ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หอกทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาอาการบาดเจ็บเฉกเช่นที่รุมเร้าตลอดปีนี้

ส่วนตัวริมเส้นมีปัจจัยว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกวัย 20 ปี จะอยู่กับทีมต่อไปหรือถูกขาย เพราะบอกปัดสัญญาใหม่ หากเป็นอย่างแรกจะได้ประจำการแน่นอน โดยมี เมมฟิส เดปาย จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เข้ามาช่วย หรืออาจจะต้องดัน ลาซาร์ มาร์โควิช เป็นตัวจริง และซิว เจมส์ มิลเนอร์ ที่จะกลายเป็นผู้เล่นฟรีทรานเฟอร์เข้ามา กรณีที่ไม่ได้ปีกดัตช์ เพราะหลายทีมรุมล่าลายเซ็น

กองกลาง ฟิลิปเป คูตินโญ จะสวมบทเพลย์เมกเกอร์ตัวหลัก รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่เป็นตำแหน่งที่ ร็อดเจอร์ส ต้องเสริมทั้ง มิราเลม ปานยิช หรือ รัดยา เนียงโกลัน 2 แข้ง โรมา โดยรายหลังจะมีค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ไม่แน่อาจเบนเข็มคว้า ฟาเบน เดลฟ์ ของ แอสตัน วิลลา ที่ใช้งบน้อยกว่า

กองหลังดูจะเป็นปัญหาตั้งแต่ปีที่แล้วที่เสีย 50 ประตู ฤดูกาลนี้ก็ยังแก้ไม่ตก มามาดู ซาโก ถูกมองว่าจะกลายเป็นตัวหลัก คู่กับแข้งใหม่อย่าง คีย์เกรียกอส ปาปาโดปูลอส ของ ชาลเก 04 หรือ แอชลีย์ วิลเลียม จาก สวอนซี ซิตี ส่วนแบ็กขวา เกล็น จอห์นสัน ไปแน่นอน ตัวแทนคือ ร็อด ฟานนี ของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ไม่ก็ มาร์ติน มอนโตยา ของ บาร์เซโลนา สุดท้าย ปีเตอร์ เช็ก ของ เชลซี น่าจะมากดดันให้ ซิมง มิโญเลต รีดฟอร์มเฝ้าเสา
ร็อดเจอร์ส ถ้าได้คุม หงส์แดง ต่อไป
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น