xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” จัดทีมหงส์ตัดชื่อ “สตีวีจี” บู๊แดงเดือด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีวีจี จะไม่ได้เล่นแดงเดือด?
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับของ ลิเวอร์พูล สวมวิญญาณกุนซือจัดทีมชุดหลักสำหรับศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บิ๊กแมตช์แดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทว่าไม่เลือก สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลงตัวจริง โดยเชื่อว่าทีมชุดปัจจุบันลงตัวและเล่นดีอยู่แล้ว

“สตีวีจี” เพิ่งถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ส่งลงสนามเกมเชือด สวอนซี ซิตี 1-0 หลังหายเจ็บ เพื่อเรียกฟอร์มก่อนทำศึกใหญ่ที่ แอนฟิลด์ วันที่ 22 มีนาคม นี้ โดย คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันสวมบทบาทเป็นคอลัมนิสต์ของ สกาย สปอร์ตส ได้วิเคราะห์ 11 ตัวจริงของ “หงส์แดง” ก่อนฟัด “ผีแดง”

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ไม่ได้เลือกกัปตันวัย 34 ปี เป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยระบุว่า “ผมคิดว่าตอนนี้ทีมกำลังเล่นได้ดีแล้ว พวกเขาแสดงความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นเป็นอย่างดีตั้งแต่ สวีเวน ไม่อยู่ในทีม ถือเป็นเรื่องโชคร้าย และเขาน่าจะรู้ตัวเองดี เพราะเมื่อทีมกำลังไปได้สวย มันก็เป็นเรื่องยากแล้วที่จะกลับมา”

นอกจากนี้ “คาร์รา” ยังคิดว่า ร็อดเจอร์ส ควรดัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดขึ้นไปยืนกองหน้าแทน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังไม่อยู่ในฟอร์มเก่งเหมือนในอดีต “ปัญหาที่มีเกี่ยวกับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและคุณต้องการให้เขาอยู่กับทีม อย่างไรก็ตาม เขายังไม่อยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ เวลานี้”

ส่วน แกรี เนวิลล์ ตำนานของฝั่ง “ผีแดง” ก็มองว่า หลุยส์ ฟาน กัล ควรให้โอกาส อังเคล ดิ มาเรีย ที่เพิ่งพ้นโทษแบนลงไปป่วนเกมรับเจ้าบ้าน “เรื่องที่ตัดสินใจได้ยากคือใครระหว่าง ดิ มาเรีย หรือ ฆวน มาตา แต่ผมจะเลือก ดิ มาเรีย เพราะคิดว่าพวกเขาควรเล่นสวนกลับและต้องใช้ผู้เล่นที่มีความเร็วเพื่อหยุด โมเรโน และ คูตินโญ”

รายชื่อ 11 ตัวจริง “แดงเดือด” ของ คาร์ราเกอร์ และ เนวิลล์
ลิเวอร์พูล - ซิมง มิโญเลต์, เอ็มเร ชาน, มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก, ลาซาร์ มาร์โควิช, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โจ อัลเลน, อัลเบร์โต โมเรโน, อดัม ลัลลานา, ฟิลิปเป คูตินโญ, ราฮีม สเตอร์ลิง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง, ดาลีย์ บลินด์, อันเดร์ เฮร์เรรา, ไมเคิล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี, อังเคล ดิ มาเรีย, แอชลีย์ ยัง, เวย์น รูนีย์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คาร์ราเกอร์ ลองจัดทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น