xs
xsm
sm
md
lg

เชพโรเลต ควง “หลุยส์ ซาฮา” ส่งมอบสนามบอล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซาฮา ร่วมมอบสนามฟุตบอล
เชพโรเลต เปิดตัวสนามฟุตบอลแห่งใหม่ที่โรงเรียนบางบัว เขตจตุจักร โดยมี หลุยส์ ซาฮา ตำนานนักเตะของทีมปีศาจแดง ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งในและนอกสนามฟุตบอลให้แก่ผู้ร่วมงาน

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนบางบัว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ บริษัท เชพโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ทิม ซิมเมอร์แมน ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, มาร์คอส เพอร์ตี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และ หลุยส์ ซาฮา ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมส่งมอบสนามฟุตบอลที่ได้รับการประบปรุงให้แก่โรงเรียนบางบัว เพื่อให้นักเรียนและประชาชนในระแวกใกล้เคียงได้ใช้ประโยชน์

โดย ทิม ซิมเมอร์แมน กล่าวว่า “สนามฟุตบอลแห่งนี้จะสร้างโอกาสในการเล่นให้แก่เด็กๆ และเปิดกว้างให้คนในชุมชนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และจะทำให้ชุมชนแห่งนี้เกิดช่วงเวลาที่ดีขึ้นต่อไปในอนาคต”

ภายในงาน หลุยส์ ซาฮา ตำนานแข้ง “ปีศาจแดง” ยังได้ร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับทั้งในและนอกสนามให้ผู้ร่วมงานและเด็กๆ ได้ฟัง พร้อมกับเน้นย้ำว่าเขาให้ความสำคัญกับการเล่นมากเพียงใด รวมทั้งได้เผยเคล็ดลับและแนวทางการเล่นฟุตบอลให้เด็กๆ ได้ทราบและแนะนำไปประยุกต์ใช้ในสนาม

“ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีในการค้าแข้งฟุตบอลผมมีความสุขมากเพราะได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก และอยากเห็นนักเตะดาวรุ่งได้เพลิดเพลินกับการเล่นฟุตบอลเช่นเดียวกับผม หากใครได้ตั้งใจทำในสิ่งไหนให้เต็มที่แล้วผมเชื่อว่าผลที่ได้จะออกมาดีอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมอบ วัน เวิลด์ ฟุตบอลจำนวน 50 ลูกให้แก่โรงเรียนบางบัว ตามวัตถุประสงค์ของโครงการที่จะมอบลูกฟุตบอลจำนวน 1.5 ล้านลูก ให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลก
การแสดงของเด็กๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น