xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" พลิกพ่ายเลี่ยนจอดป้ายบาร์ซาโอเพน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ร่วงตกรอบไปแบบพลิกล็อค
ราฟาเอล นาดาล หวดเบอร์ 4 ของโลก จากสเปน พลิกล็อคพ่าย ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือ 30 โลกจาก อิตาลี ไป 2 เซตรวด ตกรอบสาม ศึก บาร์เซโลนา โอเพน ด้าน เคอิ นิชิโคริ มือ 5 โลกจากแดนปลาดิบ ลิ่วรอบ 4

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “บาร์เซโลนา โอเพน บังก์ ซาบาเดลล์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 77.4 ล้านบาท) ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสาม

ผลปรากฎว่า ราฟาเอล นาดาล ราชาคอร์ตดินมือ 4 ของโลก พลิกล็อคพ่าย ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือ 30 โลกจาก อิตาลี ไปแบบช็อคคนดู 2 เซตรวด 4-6 และ 6-7 (6) โดยแมตช์นี้ เป็นครั้งที่ 2 ของปีที่ ฟ็อกนินี ปราบ นาดาล ลงได้ โดยเกมแรกเป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ริโอ โอเพน เมื่อกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"วันนี้ฟอร์มการเล่นของผมแย่มาก ไม่สมควรที่จะชนะ สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สนาม มอนติ คาร์โล ผมมีช่วงเวลาที่ดีมาก เป็นช่วงที่ดีที่สุดในปีนี้ แต่พอมาถึงตอนนี้มันตรงกันข้าม ความรู้สึกผมแย่มากทีเดียว" นาดาล กล่าวหลังจบเกม

ส่วน เคอิ นิชิโคริ ใช้เวลาเพียง 83 นาที ไล่ต้อน ซานติอาโก กิรัลโด มือ 31 ของโลกจากโคลอมเบีย คู่ปรับเก่าที่เคยชิงชนะเลิศ ในรอบชิงชนะเลิศรายการนี้เมื่อปีที่ผ่านมา ไป 2 เซตรวด 6-2 และ 6-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ไปพบกับ โรเบอร์โต เบาติสตา มือ 16 โลกจากสเปน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น