xs
xsm
sm
md
lg

"เคอิ" รับโถส้วมทองหลังเซ็นสัญญากับ "ลิกซิล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอิ นิชิโคริ ดาวดังจากแดนปลาดิบ
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสมือวางอันดับ 4 ของโลก จากแดน ปลาดิบ เซ็นสัญญาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ บริษัท ลิกซิล ผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้านชื่อดัง จากประเทศญี่ปุ่น และผลจากดีลนี้คือ เขาจะได้รับของขวัญเป็น โถสุขภัณฑ์ทองคำแท้ มาครอบครอง

ลิกซิล ผู้ผลิตสุขภัณฑ์และวัสดุตกแต่งบ้านชื่อดัง สัญชาติญี่ปุ่น โดดร่วมเข้ามาเป็น หนึ่งในสปอนเซอร์ นิชิโคริ ด้วยการนำชื่อแบรนด์ไปติดบริเวณ แขนเสื้อ โดยจะเซ็นสัญญากัน 3 ปี เริ่มตั้งแต่ รายการ เอทีพี ทัวร์ “บาร์เซโลนา โอเพน บังก์ ซาบาเดลล์” ที่จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 20-26 เมษายน ที่จะถึงนี้

และที่ฮือฮาจนตกเป็นข่าวคือ เจ้าของแบรนด์วัสดุอุปกรณ์ในบ้านรายนี้ จะทำการส่งมอบ โถสุขภัณฑ์ทองคำแท้ ไซส์ขนาดถ้วยรางวัลให้กับ เคอิ ในงานแถลงข่าว การเป็น พาร์ทเนอร์ ที่ เมือง โตเกียว บ้านเกิดชองเขา

ซึ่ง นักเทนนิสเบอร์ 4 ของโลก ให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นประสบการณ์ใหม่มากที่ได้เป็น พาร์ทเนอร์กับ ลิกซิล บริษัทสัญชาติ ญี่ปุ่น ที่กำลังมีภารกิจ ขยายตลาดไปทั่วโลก และผมก็เหมือนกับ ลิกซิล ที่เกิดในประเทศ ญี่ปุ่น แต่มีเป้าหมายขึ้นไปเป็น เบอร์หนึ่งของโลกให้ได้ ดังนั้น เราก็สามารถแชร์ ความทะเยอทะยาน และ มูลค่า การเป็น พาร์เนอร์กับ ลิกซิล จะทำให้ผม ก้าวขึ้นไปเป็นนักเทนนิสที่ดีที่สุดในโลกได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น