xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้ วีเม่น เปิดแคมเปญ #BETTERFORIT รับซัมเมอร์ ผลักดันผู้หญิงให้ออกกำลังกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ วีเม่น ออกแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์สำหรับสุภาพสตรี ด้วยแคมเปญ #betterforit ไม่ว่าจะเป็นการลงวิ่งฮาล์ฟมาราธอนครั้งแรกของคุณ การยกน้ำหนักในยิมด้วยท่าเดดลิฟท์ (dead lift) เท่าน้ำหนักตัวของตัวเอง หรือจะเป็นความพยายามเล่นโยคะในท่าหกสูงให้ได้ในท้ายที่สุด ในทุกกิจกรรมต่างต้องอาศัยการฝึกฝนอย่างหนัก ต้องทุ่มเทจนสุดตัว และต้องมีแรงผลักดัน โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกคนที่พยายามที่จะพิชิตเป้าหมายเหล่านี้จะรับรู้ได้ว่าตัวเองสามารถทำได้ดีกว่าที่เคย หรือ #betterforit โดยแคมเปญนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในพันธกิจกว่า 40 ปีของไนกี้ที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้หญิงออกกำลังกาย ตั้งเป้าหมายใหม่ๆ เพื่อท้าทายตนเอง และพิชิตเป้าหมายเหล่านั้นให้สำเร็จ

สำหรับ #betterforit เป็นมากกว่าแค่แฮชแท็กบนโลกออนไลน์ แต่เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่มุ่งสนับสนุน ส่งเสริม และกระตุ้นให้ผู้หญิงเล่นกีฬาและออกกำลังกายมากขึ้น รวมถึงระดมพลนักกีฬาหญิงระดับโลกที่จะร่วมแบ่งปันเรื่องราวและเป้าหมายใหม่ๆ ของแต่ละคน รวมทั้งกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับผู้หญิงให้ไปถึงเป้าหมายที่สูงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

"นักกีฬาแต่ละคนล้วนมีเป้าหมายของตนเอง และไนกี้ คือ ตัวเชื่อมระหว่างตัวคุณเองกับแรงบันดาลใจของคุณ" เอมี่ มงตาจ์น รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป ไนกี้ วีเม่น กล่าว "แคมเปญ #betterforit นี้ สิ่งที่เรามอบให้นักกีฬาซึ่งมากกว่าแรงสนับสนุนนั้น คือ วิธีต่างๆ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงได้เพิ่มพูนศักยภาพด้านกีฬาของพวกเธอให้ดียิ่งกว่าเดิม"

โดยเริ่มแคมเปญด้วยภาพยนตร์สั้นซึ่งเผยแพร่ออกไปแล้วอย่างกว้างขวางผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นและสนับสนุนให้ผู้หญิงที่รักการออกกำลังกายจากทุกมุมโลกได้ร่วมแบ่งปันภารกิจ #betterforit ร่วมกัน อีกทั้งยังเป็นกระบอกเสียงของผู้หญิงในปัจจุบันได้พูดถึงโลกของกีฬาและความแข็งแรงของร่างกายที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการนำเสนอในรูปแบบที่สนุกสนานและมีอารมณ์ขัน



ชัยชนะหรือความสำเร็จอาจไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของแคมเปญนี้ ตลอดระยะเวลาการเดินทางและการทุ่มเทอย่างหนักหน่วงนั้นต่างหากคือคุณค่าที่สำคัญที่สุด นักกีฬาส่วนมากมักจะอยากได้ผลลัพธ์ในทันทีทันใด แต่การทุ่มเทอย่างหนักตลอดบนเส้นทางที่นำไปสู่ชัยชนะนั้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาดีๆ หรือช่วงที่ย่ำแย่ก็ตาม จะเพิ่มคุณค่าให้กับชัยชนะนั้นและทำให้คุณมีความสุขไปกับมันตลอดเส้นทางเลยทีเดียว ดังนั้นแคมเปญ #betterforit จึงเปรียบเสมือนเส้นทางสายนั้น ที่จะทำให้รู้ว่าไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเช่นไร เหล่านักกีฬาจะรับรู้ได้ถึงความรู้สึกในทุกขณะที่ตนเองสามารถบรรลุและทำได้ดีกว่าที่เคย

จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่ ไนกี้ คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมสำหรับนักกีฬาผู้หญิง ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่ได้รับการสร้างสรรค์ออกมาเฉพาะตามความจำเป็นและความต้องการของผู้หญิง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาหลายๆชุดตั้งแต่ช่วงต้นทศวรรษที่ 2000 ที่ผ่านมา โดยในทศวรรษนี้ ไนกี้ เองยังคงสนับสนุนและผลักดันผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง จากแคมเปญ "Make Yourself" ในปี 2010 โดยกระตุ้นให้กีฬาสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่จะเป็นในสิ่งที่อยากเป็นตามแบบของตนเองให้ดีที่สุด ต่อมาในปี 2012 ภาพยนตร์สั้น "Voices" ได้ออกเผยแพร่เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของแผนไทเทิล ไนน์ โดยเน้นความท้าทายที่ตัวแทนนักกีฬาผู้หญิงทั้ง 4 คนที่มีช่วงวัยแตกต่างกัน ต้องเผชิญ อาทิ ความหมายมั่นและหนักแน่นในสิ่งที่ตนเองทำ ตลอดจนเส้นทางแห่งความยิ่งใหญ่ โดยนำเสนอถึงทัศนคติที่ว่า ให้ "เล่นตามกฎของตนเอง"

ปัจจุบัน ไนกี้ ยังคงเดินหน้าทลายขีดจำกัดต่างๆ เพื่อเติบโตไปพร้อมๆ กับนักกีฬาหญิง สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ #betterforit ได้ต่อยอดประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 40 ปีของไนกี้ที่ได้ส่งเสริมและสนับสนุนนักกีฬาผู้หญิงในทุกระดับและกระตุ้นให้พวกเธอพยายามสร้างสถิติใหม่เพิ่มเติมในการออกกำลังกายให้กับตนเอง และเหนือสิ่งอื่นใด ไนกี้ ก็เป็นชื่อที่ตั้งขึ้นตามเทพีแห่งชัยชนะของกรีก ซึ่งก็เป็นสตรีเช่นกัน

สำหรับแคมเปญ #betterforit ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการใหญ่ของไนกี้ในฐานะที่เป็นแรงสนับสนุนและผลักดันศักยภาพทางด้านกีฬาของผู้หญิง อีกทั้งยังเชื่อมโยงเหล่านักกีฬาหญิงจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาไว้ด้วยกันและกระตุ้นให้หญิงสาวเหล่านี้ออกเดินทางพิชิตเป้าหมายครั้งใหม่ไปพร้อมๆ กัน

ถ้าคุณกล้าพอที่จะลอง คุณก็แกร่งพอที่จะพิชิตเป้าหมายของคุณได้
#betterforit

(ข่าวประชาสัมพันธ์)
กำลังโหลดความคิดเห็น