xs
xsm
sm
md
lg

หยามสุดๆ เจ้าของ "คลิปส์" แต่งห้องเลเกอร์ส เป็นเลาน์จส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ บอลล์เมอร์ เจ้าของทีม คลิปเปอร์ส
สตีฟ บอลล์เมอร์ เจ้าของทีม แอลเอ คลิปเปอร์ส แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ส่อเจตนาเย้ยหยัน อริร่วมเมือง แต่งห้องพักของผู้เล่น แอลเอ เลเกอร์ส เป็นเลาน์จส่วนตัว ระหว่างการแข่งขัน รอบเพลย์ออฟ

คลิปเปอร์ส ซึ่งจบฤดูกาลปกติอันดับ 3 ของสายตะวันตก จะต้อนรับ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แชมป์เก่า เกม 1 และ 2 (รวมถึง 5 และ 7 หากยืดเยื้อ) เปิดฉากซีรีส์เพลย์ออฟ สายตะวันตก รอบแรก

ขณะเดียวกัน บอลล์เมอร์ ซึ่งลงทุน 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6 หมื่นล้านบาท) เข้าเทกโอเวอร์ ฉวยโอกาส แอลเอ เลเกอร์ส ว่างเว้นกิจกรรมโพสต์ซีซัน แปรสภาพ ล็อคเกอร์ รูม ของ พลพรรค "ม่วง-ทอง" เสมือนบ้านพักของตัวเอง ก่อนและหลังเกม แน่นอนว่า ใครที่เป็นแฟนๆ แชมป์ 16 สมัย ย่อมรู้สึกเจ็บปวดไม่น้อย

ก่อนหน้า ทีมของ ไบรอน สกอตต์ แทบยึดกรรมสิทธิ์สนาม สเตเปิล เซ็นเตอร์ แต่ล่าสุดกลายเป็น "คลิปส์" ภายใต้การนำของคู่หูอย่าง เบลก กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ด และ คริส พอล การ์ดจ่าย กลบรัศมีตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

สถานการณ์ล่าสุด ทีมของ ด็อค ริเวอร์ส เพิ่งยัดเยียดความปราชัยแก่ สเปอร์ส แชมป์ 5 สมัย 107-92 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ขึ้นนำซีรีส์ 1-0 เกม ก่อนจะดวลกันต่อ เกมที่ 2 ตามระบบ 5 ใน 7 ที่สนามแห่งเดียวกันนี้ วันที่ 23 เมษายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น