xs
xsm
sm
md
lg

ถกสนั่น “เจที” ฟาวล์ “ฟัลเกา“”? ก่อนเชลซีได้ประตู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซูเนสส์, อองรี และ เรดแน็ปป์ (ซ้ายไปขวา) วิจารณ์จังหวะนี้
กลายเป็นประเด็นถกเถียง จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันสโมสร เชลซี ฟาวล์ ราดาเมล ฟัลเกา หอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ เนื่องจากจังหวะนี้ทำให้เจ้าถิ่นได้ประตูชัยเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน “ผีแดง” 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

เทอร์รี กระแทก ฟัลเกา จากด้านหลัง ซึ่งดูเหมือนจะมีการใช้ท่อนแขน อย่างไรก็ตาม กรรมการไม่เป่าฟาวล์ ทำให้บอลถูกลำเลียงไปถึง เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ซัดลอดขา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯยู นาที 38 เป็นประตูชัยให้ เชลซี พร้อมส่งรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นทิ้ง อาร์เซนอล 10 แต้มจาก 32 นัด

ช่วงพักครึ่ง เธียร์รี อองรี, เจมี เรดแน็ปป์ และ แกรม ซูเนสส์ ที่สวมบทคอมเมนเตเตอร์ของ “สกาย สปอร์ตส์” สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี ถกกันเรื่องนี้ ซึ่งอดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ปัจจุบันวัย 61 ปี กล่าวว่า “ชัดเจนว่ามีการใช้ท่อนแขนปะทะบริเวณท้ายทอยของ ฟัลเกา จึงน่าจะเป็นการฟาวล์ ไม่เช่นนั้นคงไม่ล้มลงไป”

ส่วน เรดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์หน้าหล่อของ ลิเวอร์พูล อีกราย มองว่าหอกทีมชาติโคลอมเบียของ แมนฯยู นั้นเปราะเกินไป “ครองบอลจังหวะนั้น ฟัลเกา น่าจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะรู้ดีว่า เทอร์รี จะต้องเข้ามาปะทะจากด้านหลัง เหนืออื่นใดตนก็คิดว่าเป็นการฟาวล์”
ภาพจังหวะที่ เทอร์รี กระแทก ฟัลเกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น