xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบโบ” มั่นผีคว่ำเชลซียึดที่ 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อบสัน เชื่อทีมจะชนะทุกนัด และเข้าป้ายรองแชมป์
ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดจะสามารถเข้าป้ายในตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ลีก แถมจะชนะในทุกนัดที่เหลืออีกด้วย

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 เตรียมยกพลบุกเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จ่าฝูงที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และยังนำทีม “ปิศาจแดง” อยู่ถึง 8 คะแนน

ซึ่งก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้นมีกระแสของแฟนบอลว่าทีมเยือนหากว่าเอาชนะได้ก็อาจกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ โดย “ร็อบโบ” เองก็ยอมรับว่าการมาถึงจุดนี้ได้ถือว่าอดีตต้นสังกัดทำได้ดีมากแล้ว แต่คงไม่ดีพอจะแซงคู่แข่งอย่าง เชลซี ได้ “เรายังมีอีกหลายเกมรออยู่ ซึ่ง ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่ากลับสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง ซึ่งการเก็บชัยชนะไปจนจบฤดูกาลไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตาม การไปถึงตำแหน่งแชมป์ในปีนี้คงสายไปแล้ว”

“เราควรพอใจกับการได้ไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เราอาจเริ่มต้นฤดูกาลไม่ค่อยดีนัก แต่การแพ้แค่ 5 นัดในฤดูกาลนี้ ทั้งที่เราเล่นได้ดี และควรมีแต้มกลับมานั้นมันอาจน่าเสียดายอยู่บ้าง ทว่าถึงตอนนี้การมองไปที่ตำแหน่งรองแชมป์ก็ถือว่าไม่เลวเลย” ตำนาน “ผีแดง” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น