xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" โชว์เกรียนสั่งซื้อ "บูกัตติ" พร้อมโจทย์ยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เตรียมลงซ้อมรอฟาดปาก ปาเกียว
โอบิ โอเคเค เจ้าของโชว์รูมรถหรูในเมือง ลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาแฉความเกรียนของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ว่า เคยสั่งซื้อรถ บูกัตติ เวย์รอน โดยให้เวลา 12 ชั่วโมง เท่านั้น และเอามาจอดในโรงรถของเขาด้วย

นักชกไร้พ่ายชาวมะกัน ขึ้นชื่อเรื่องความเกรียนอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าเขาพยายาม โชว์ความรวยของตัวเอง ออกสื่ออย่างต่อเนื่อง และเรื่องที่ฉาวที่สุดคือการให้ 2 นางแบบสาวสวย นับเงินปึกใหญ่ราว 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3.3 ล้านบาท) อยู่บนเตียง

ล่าสุด โอบิ โอเคเค ได้เปิดเผย เรื่องราวความใจร้อนของ กำปั้นผิวสีรายนี้ ครั้งต้องการจะซื้อ บูกัตติ เวย์รอน ราคากว่า 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ว่าเขามีเวลาให้หารถภายใน 12 ชั่วโมงและเอามาจอดใน โรงรถส่วนตัวให้ด้วย

"สิ่งที่ท้าทายที่สุดที่ผมเคยทำให้ ฟลอยด์ สำเร็จคือ มีครั้งหนึ่ง ฟลอยด์โทรมาผมตอน 9 โมงเช้า และบอกว่า โอบิ ผมอยากได้ บูกัตติ หนึ่งคัน เอามาไว้ใน โรงรถของผมภายใน 12 ชั่วโมง หลังจากวางสาย ผมตรงดิ่งเข้าไป ออฟฟิศเลย ทำเรื่องขน บูกัตติ มาทางเครื่องบิน และสุดท้ายก็สามารถทำได้ และทำเวลาได้เพียงแค่ 11 ชั่วโมงเท่านั้น นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ ฟลอยด์ รู้สึกดีต่อตัวผม"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โอเคเค ได้รับคำสั่งแปลกๆจาก เมย์เวทเธอร์ ครั้งหนึ่งเขาเคยสืบทราบว่ามี ฟอร์รารี เอ็นโซ ขายที่ แถบๆตะวันออกลาง จึงไปนำมาขายที่ โชว์รูม จากนั้น นักชกวัย 38 ปีก็ได้มาที่ โชว์รูม เดินดูรถอยู่แต่ไม่เอา สุดท้ายถึงบ้าน กลับสั่งอีกรุ่นหนึ่งและเพียงนาทีเดียว กลับเปลี่ยนใจอีก

"ผมได้รับโทรศัพท์จากแดนไกลใน ตะวันออกกล่างว่ามี ยูเอส สเปค เอ็นโซ ขาย วันนั้น ผมโดดขึ้นเครื่องบิน ไปลง อาบู ดาบี ทันที จากนั้น ก็นำเจ้ารถคันนี้ ขนใส่ โบอิง 777 ซึ่งเป็น เครื่องบินโดยสาร และออกจาก อาบู ดาบี หลังจากนั้น ฟลอยด์ ก็เดินทางมาที่ โชว์รูม มองไปที่รถ (เฟอร์รารี เอ็นโซ) จากนั้น ก็เดินออกไป เช้าวันถัดมา เขาโทรหาผม และบอกว่า "โอบิ ผมต้องการซื้อ เฟอร์รารี รุ่น 458s 2 คัน" ผมจึงบอกว่า โอเคได้เลย แต่จากนั้น เขาเงียบไปสักนาทีหนึ่ง ก่อนที่จะพูดใหม่ว่า "โอบิ ผมไม่อยากได้ 458s แล้ว ผมต้องการ เอ็นโซ คันนั้น และต้องการเดี๋ยวนี้ ไปเอามาเลย" "

สำหรับ เมย์เวทเธอร์ เตรียมฟาดปากใน "ดรีมไฟต์" กับ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2015 ที่เอ็มจีเอ็ม การ์เดน อารีนา ในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคาดการณืกันว่าจะมีมูลค่ารวมกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9,600 ล้านบาท)
โอบิ เจ้าของโชว์รูมที่ต้องตามใจ ฟลอยด์
บูกัตติ เวย์รอน ราคา 75 ล้านบาท
ภายในรถ บูกัตติ ของ ฟลอยด์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น