xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" โวขยี้ "แพ็คแมน" ชี้คิดผิดแล้วที่มาเจอกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ ซ้อมหนัก
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ออกโรงคุยโวจะขยี้ แมนนี ปาเกียว ฮีโร่ขวัญใจชาวเอเชีย เจ้าของเข็มขัดแชมป์ 8 รุ่น ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ เพื่อสั่งสอนให้รู้สำนึกว่าคิดผิดแล้วที่มาท้าทายบนสังเวียน

สุดยอดไฟต์ระดับพันล้าน มีคิวอุบัติขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้าที่ ลาส เวกัส เมกะสถานแห่งวงการหมัดมวย โดยเวลานี้ต่างฝ่ายต่างก้มหน้าก้มตาซ้อมกันเต็มที่เพื่อวัดกันให้เห็นว่าใครคือเบอร์ 1 ของยุคนี้ โดยมีเข็มขัดแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) เป็นเดิมพัน

มีการคาดเดาว่าไฟต์ดังกล่าวอาจน่าเบื่อเพราะเป็นมวยคนละสไตล์ โดยเฉพาะ ฟลอยด์ วัย 38 ปี ถูกวิจารณ์ยับเรื่องเต้นหนีมากกว่าเดินหน้ากระแทกหมัดใส่เหมือนอีกฝ่าย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ขอกลบเสียงวิจารณ์ ด้วยการขอขยี้ "แพ็คแมน" คาสังเวียนให้ดูเป็นขวัญตา

เดอะ มันนี กล่าวว่า "มีผู้คนจำนวนมากที่เคยทำในสิ่งที่ผิดพลาด แต่พวกเขาก็ยังประสบความสำเร็จ ซึ่งผมอยากรู้เหมือนกันว่าสิ่งที่ถูกต้องสำหรับเขาคืออะไร ผมจะเอาทุกสิ่งมาจากเขา รวมถึงอาวุธที่มี สิ่งที่ผมจะทำตอนเผชิญหน้ากันคือโชว์ให้ดีที่สุด และแน่ใจว่าเขาจะต้องงัดฟอร์มสุดยอดออกมา"

"เขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ดี แต่ดูเหมือนจะประมาทไปหน่อย และเขากำลังทำสิ่งที่ผิดพลาด แม้ที่ผ่านมาจะประสบความสำเร็จ แต่จำคำพูดผมไว้ให้ดีก็แล้วกัน" ฟลอยด์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟิตร่างกายเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น