xs
xsm
sm
md
lg

ชีวิตดี๊ดีของ “วอซซี” ปฏิวัติสู่สาวทรงเสน่ห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วอซซี่ สาวสุดฮอตของวงการชั่วโมงนี้
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ – สำหรับผู้หญิง การถูกคนรักบอกเลิกหรือถอนหมั้น ถือเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ และต้องใช้เวลาเยียวยาหัวใจนานพอสมควรกว่าจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง ทว่าไม่ใช่กับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวอดีตมือ 1 โลกจากเดนมาร์ก ที่นอกจากไม่ได้แคร์กับชีวิตรักที่ล้มเหลวแล้ว กลับกันดูสวยสดใสและมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมจนมีหนุ่มตามมาติดพัน

ย้อนเวลากลับไปเดือนมกราคม ปี 2014 หากไม่มีอะไรผิดพลาด วอซเนียคกี น่าจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขมากที่สุดในโลกไปแล้ว หลังจาก รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ และหวานใจคราวนั้น คุกเข่าขอแต่งงานที่ออสเตรเลีย แถมร่อนการ์ดเชิญแขกเหรื่อเตรียมมาร่วมงานเป็นอย่างดีพร้อมนั่งนับวันรอถอยหลังสู่การสวมชุดเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ให้กับผู้หญิงที่โชคดีคนต่อไป แต่ทุกอย่างก็พังทลายเมื่อฝ่ายชายกลับขอถอนหมั้นแบบกะทันหันชนิดตั้งตัวกันแทบไม่ทัน

เหตุผลของการแยกทางยังเป็นปริศนา แต่ดูเหมือนจะเป็นผลดีกับฝ่ายชายไม่น้อยเพราะผลงานในสนามเริ่มดีวันดีคืนขึ้นมือ 1 โลก และเก็บแชมป์เมเจอร์ได้ถึง 2 รายการติดกันคือ ดิ โอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป จากที่เคยถูกแซวกันอยู่พักใหญ่ว่าชายหญิงคู่นี้พอคบกันแล้วผลงานเริ่มตกต่ำลงทั้งคู่ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงพอเสียตำแหน่งมือ 1 โลกไปแล้วก็หลุดวงโคจรท็อป 10 ไปเลย แชมป์ที่เคยได้ติดไม้ติดมือตามรายการยิบย่อยต่างๆ ก็ไม่มี

การจากลาย่อมเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับผู้หญิง แต่ไม่ใช่กับ “วอซซี” เพราะสิ่งที่เห็นหลังจากนั้นคือนักหวดสาวชาวเดนส์ ยังทำตัวสดใสร่าเริงเหมือนที่เคยเห็นปกติ แถมเริ่มปฏิวัติตัวเองเสียใหม่จากหุ่นที่เคยอ้วนฉุก็กลับมาผอมเพรียวเพราะทำกิจกรรมและออกกำลังกายต่อเนื่อง โดยเฉพาะการไปปรากฏตัวลงแข่งขันวิ่งมาราธอนที่ นิวยอร์ก ซึ่งก็ต้องบอกว่าฟิตร่างกายมาดีทีเดียวเพราะวิ่งระยะทาง 42 กิโลเมตร ไม่มีอาการเหนื่อยหอบ ก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยได้สำเร็จโดยมี เซเรนา วิลเลียมส์ หวดหญิงมือ 1 โลกเพื่อนซี้มารอรับ

ผลจากการออกกำลังกายและเล่นฟิตเนสอย่างจริงจังก็ทำให้ วอซเนียคกี ตัดสินใจถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกให้กับ สปอร์ต อิลลัสเตรด นิตยสารกีฬาชื่อดังของเมืองลุงแซมฉบับหน้าร้อนร่วมกับนางแบบและนักกีฬาหุ่นดีคนอื่น เผยทุกสัดส่วนจนหนุ่มๆหรือแม้แต่อดีตคู่หมั้นอย่าง รอรีย์ ต้องอ้าปากค้าง ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งวงการเทนนิสทีเดียวเพราะยังลงแข่งรายการต่างๆอยู่ และผลงานเริ่มดีขึ้นจนในที่สุดก็ได้แชมป์แรกของปีนี้ไปแล้วที่ มาเลเซีย โอเพน เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่านักหวดสาววัย 24 ปี กลับมาเป็นสาวใสคนเดิมที่เรารู้จัก โดยให้สัมภาษณ์สื่อมองว่าความรักที่ผ่านพ้นไปไม่ใช่สิ่งที่ฉุดรั้งชีวิตให้ตกต่ำ แต่เหมือนเป็นกำแพงที่ต้องปีนป่ายขึ้นมาเพื่อเป็นประสบการณ์ให้กับชีวิต “ก่อนหน้านี้ ชีวิตฉันถือว่าสมบูรณ์แบบ มีหน้าที่การงานที่ดีและกำลังจะแต่งงานสร้างครอบครัว แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามหวังสิ่งที่ต้องทำคือก้าวผ่านความเศร้าทั้งหมดและเรียนรู้ที่จะจัดการกับความผิดหวัง ขณะเดียวกันยังทำให้ได้รู้ว่ามีใครบ้างที่พร้อมอยู่เคียงข้าง”

ส่วนเรื่องของหัวใจ ไม่น่าเชื่อว่าพอเป็นโสดแล้วก็ดูจะฮอตมากกว่าเดิม เพราะมีข่าวพัวพันกับนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ที่หลงเสน่ห์ของ “วอซซี” ด้วยกันถึง 2 คน รายแรกคือ ไรอัน เคอร์ริแกน ไลน์แบ็กเกอร์ของ วอชิงตัน เรดสกินส์ ที่มีคนไปเห็นทั้งคู่ร่วมโต๊ะเดียวกัน และพูดคุยกันอย่างออกรสระหว่างร่วมกิจกรรมการกุศลของโรงเรียนกีฬาในอเมริกา แต่ก็ไม่มีใครออกมาให้คำตอบเรื่องนี้และแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมันหลังจบงาน

อีกคนที่เพิ่งมีข่าวกันหมาดๆ เลย คือ เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ หุ่นล่ำบึ้กของ ฮุสตัน เท็กแซนด์ส หลังถูกแชะภาพว่านั่งดูเกมบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยที่อินเดียนาโปลิสด้วยกัน แถมจบเกมนักหวดสาวสวยดันโพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ชวนให้คิดว่า “เป็นวันที่อัศจรรย์มาก” ส่วนฝ่ายชายก็ยังไม่มีคนรู้ใจดังนั้นจึงน่ารักน่าลุ้นทีเดียวว่าจะมีโอกาสสานสัมพันธ์กันหรือไม่ จนเรียกได้ว่านักหวดสาวสวยมือ 5 โลก กลายเป็นสาวฮอตที่สุดของวงการเทนนิสไปแล้ว ชนิดคงทำเอา รอรีย์ ที่กำลังลงแข่งเมเจอร์แรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส ต้องมองตาปริบๆ อดนึกเสียดายไม่ได้

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ผลงานดีได้แชมป์แรกของปีที่มาเลเซีย
แต่งสวยออร่าจับ
ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกับ SI
มีข่าวกิ๊กกับ ไรอัน เคอร์ริแกน
เจเจ วัตต์ หนุ่มคนล่าสุดที่เป็นข่าวด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น