xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" กร้าวโหวตตัวเอง รับ MVP สมัย 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ฉุดแคฟส์พ้นความตกต่ำ
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ขอลงคะแนนเสียงให้ตัวเอง คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ประจำฤดูกาลปกติ 2014-15 ซึ่งจะประกาศผลอย่างเป็นทางการช่วงฤดูร้อน

เหล่าผู้เล่นของ NBA จะเข้าร่วมการโหวต หลังสิ้นสุด เรกูลาร์ ซีซัน วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน ตามวัน-เวลาประเทศไทย เป็นครั้งแรก ถึงแม้มีข้อบังคับว่า ไม่สามารถดึงคะแนนมาเป็นของตัวเอง แต่ จอมแม่นวัย 30 ปี มองว่า อิทธิพลของตนที่มีต่อ คาวาเลียร์ส สมควรได้รับการพิจารณา

อดีตขุนพล ไมอามี ฮีต ตอบหลังถูกถามว่า จะมอบ 1 เสียงแก่เพื่อนร่วมอาชีพคนใด "ผมเอง เพื่อนๆ จะสามารถทบทวนได้ว่า ใครอันตรายสุด ยามเผชิญหน้ากันทุกๆ คืน และคนเหล่านั้นทำอะไรแก่แฟรนไชส์ของตัวเองบ้าง"

เจ้าของรางวัล MVP 4 สมัย อาจหลุดโผตัวเต็ง หากเทียบกับ สตีเฟน เคอร์รี การ์ดจ่าย โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส , รัสเซลล์ เวสต์บรูก ของ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ หรือ เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดเคราเฟิ้ม ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ แต่หลังย้ายจาก ฮีต มาถิ่น ควิกเคน โลนส์ อารีนา "คิงเจมส์" ฉุด "แคฟส์" ที่ชนะเพียง 19 , 21 , 24 และ 33 เกม ตลอด 4 ฤดูกาลล่าสุด การันตีอันดับ 2 สายตะวันออก สถิติ 51-27

ล่าสุด ทีมของ เดวิด แบล็ตต์ เพิ่งเอาชนะ มิลวอคกี บัคส์ 104-99 เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา โดย เลอบรอน ปิดสกอร์ 21 แต้ม 9 รีบาวน์ด 8 แอสซิสต์ ครองแชมป์ เซ็นทรัล ดิวิชัน เหนือ ชิคาโก บูลล์ส คู่ปรับตัวฉกาจ เรียบร้อยแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น