xs
xsm
sm
md
lg

แคฟส์ระอุ "เลอบรอน" เกาเหลา "เลิฟ" โลกส่วนตัวสูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลิฟ-เลอบรอน แตกคอกันเอง?
สถานการณ์วงใน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทำท่าร้อนระอุ หลังมีรายงานว่า เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไม่สบอารมณ์ เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดคู่หู ที่ยังปรับตัวกับเพื่อนๆ ไม่ได้

ตามรายงานจาก แฟรงค์ อิโซลา นักข่าวสังกัด "นิวยอร์ก เดลี นิวส์" ระบุ เลอบรอน และ เลิฟ มองหน้ากันไม่ติด โดยรายหลังถูกมองว่า เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ตั้งแต่อยู่ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส และยังไม่เปลี่ยนนิสัย เมื่อย้ายมาถิ่น ควิกเคนส์ โลนส์ อารีนา ซัมเมอร์ปี 2014 สร้างความหงุดหงิดแก่ "คิงเจมส์"

"แหล่งข่าวเมืองคลีฟแลนด์ เผยว่า เจมส์ พยายามสร้างความสัมพันธ์ แต่ไม่เป็นผล บางครั้ง เลิฟ ดูเหมือนไม่เต็มใจ จำได้ไหมว่า เจมส์ ผลักดัน แคฟส์ เทรด แอนดรูว์ วิกกินส์ ไป ทิมเบอร์วูล์ฟส เพื่อคว้าตัว เลิฟ ซึ่งอาจร่วมงานกันได้เพียง 1 ปี"

ก่อนหน้า จอมแม่นวัย 26 ปี ยอมรับตนกับ อดีตฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีต ไม่ใช่คู่ซี้กัน หลัง เลอบรอน โพสต์ภาพหมู่ลงสื่อสังคมออนไลน์ โดยไม่มีตัวเอง ยิ่งกว่านั้น เลิฟ ยังยกย่อง รัสเซลล์ เวสต์บรูก ซึ่งเคยเล่นด้วยกันสมัยเรียมหาวิทยาลัยยูซีแอลเอ คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ฤดูกาลนี้

ถึงแม้ เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 10 นิ้ว (ประมาณ 208 เซนติเมตร) ยืนยันไม่ต้องการอำลา คาวาเลียร์ส แต่ก็กำลังจะเป็นฟรีเอเยนต์ ปี 2015 ซึ่งยังเหลือเวลายาวนานเพียงพอจะเกิดความเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะหาก ทีมของ เดวิด แบล็ตต์ ชวดแชมป์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น