xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” บอก เรืออย่าฝันคว้า “วิลเชียร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ (ขวา)
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” อาร์เซนอล ยืนยันไม่ปล่อย แจ๊ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก หลังมีข่าวตกเป็นเป้าหมายของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ซัมเมอร์นี้

แมนฯซิตี กำลังมองหามิดฟิลด์เข้ามาเสริมถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เพราะมีแววเสีย เจมส์ มิลเนอร์ ที่จะหมดสัญญา ยายา ตูเร ที่อายุอานามวัย 31 ปีอาจถูกขายให้กับ อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นข่าวพัวพัน รวมถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ข้อผูกมัดยืมตัวจะสิ้นสุดลง

โดยหนึ่งในเป้าหมายของ แมนฯซิตี ก็คือ วิลเชียร์ คาดเตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ให้ อาร์เซนอล พิจารณา ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง 2 สโมสรก็ทำธุรกิจแลกเปลี่ยนนักเตะกันบ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โคโล ตูเร, กาแอล คลิชี, ซาเมียร์ นาสรี และ บาการี ซานญา

ร้อนถึง เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ต้องออกมาบอกปัด “แน่นอนคุณคงคาดเดาคำตอบจากปากของผมไปต่างๆ ทว่า อาร์เซนอล ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จำเป็นต้องปล่อยนักเตะที่ดีที่สุด โดยอย่าไปสนใจอะไรที่มาจากหนังสือพิมพ์หรือสื่อ ซึ่งไม่ใช่ความจริง”

วิลเชียร์ ปัจจุบันวัย 23 ปี แต่ช่วง 2 - 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า โดยได้ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก ให้ อาร์เซนอล ไปแค่ 46 นัดจากระยะเวลาทั้งสิ้น 47 เดือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น