xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ขอเวลาอ่านสัญญาก่อนเซ็น "เมอร์เซเดส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส บอกขอเวลาอ่านสัญญาหน่อย
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 2 สมัยชาวอังกฤษ เผยยังไม่มีการประกาศเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ค่ายรถซิ่งสังกัดปัจจุบันภายในสัปดาห์นี้ หลังระบุขอใช้เวลาพิจารณาไตร่ตรองเรื่องรายละเอียดให้ครบถ้วยก่อนตัดสินใจ

นักแข่งวัย 30 ปี เหลือสัญญากับทีมซิ่งจากเยอรมนีหลังจบฤดูกาล ซึ่งระหว่างนั้นมีข่าวเรื่องต่อสัญญาใหม่กับทีมต้นสังกัดมาตลอด โดยเคยประกาศว่าน่าจะทราบผลก่อนแข่งสนามที่แล้วใน มาเลเซีย แต่สุดท้ายการเจรจายังไม่บรรลุผลต้องใช้เวลานานกว่าเดิม

โดย แฮมิลตัน พูดถึงเรื่องนี้ก่อนลงแข่ง ไชนีส กรังด์ ปรีซ์ ที่เมืองจีน วันที่ 10-12 เมษายนนี้ว่า "ความจริงแล้วมันควรจะจบลงในสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่มีเหตุผลว่าทำไม ความจริงการเจรจาเสร็จสิ้นไป 99.6 เปอร์เซนต์แล้ว แต่ก็คิดว่าคงไม่ยืดเยื้อไปอีกหลังจากนี้"

นอกจากนี้ นักซิ่งจากเมืองผู้ดี บอกยังไม่มีการเซ็นสัญญาอะไรเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า เพราะอยากพิจารณาเรื่องเงื่อนไขต่างๆให้ถี่ถ้วนก่อน "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมต้องจัดการเรื่องสัญญาตัวเอง คุณไม่รู้หรอกว่าผมใช้เวลาเท่าไหร่ในการอ่านสัญญากว่า 80 หน้า แต่ก็ต้องอ่านเพื่อเรียนรู้ก่อนตัดสินใจ"

สำหรับ แฮมิลตัน ก่อนหน้านี้เคยเป็นนักกีฬาที่อยู่ในความดูแลของ ไซมอน ฟุลเลอร์ XI บริษัทเอเยนต์ที่คอยดูแลเรื่องผลประโยชน์ต่างๆให้กับนักกีฬาและคนดัง แต่ในที่สุดก็ขอแยกตัวออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวต้องเป็นฝ่ายพิจารณาเรื่องสัญญาและการรับงานด้วยตัวเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น