xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" ปิ๋วรอบ 2 แฟมิลีฯ ส่อหลุดโผ "เฟด คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ต้องแพ็กกระเป๋ากลับบ้าน
ยูจีนี บูชาร์ด นักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวแคนาเดียน ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ พ่ายแก่ ลอเรน เดวิส จาก สหรัฐอเมริกา แบบขาดลอย 2 เซตรวด ตกรอบ 2 ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ" อย่างพลิกความคาดหมาย และอาจกระเทือนต่อการรับใช้บ้านเกิด

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ" ณ เมืองชาร์ลสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 7.31 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21.93 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพุธที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2

ปรากฏว่า ยูจีนี บูชาร์ด มือวางอันดับ 1 ของรายการ ที่รับสิทธิ์ไวล์ด การ์ด และได้บายรอบแรก เจอ ลอเรน เดวิส มือ 66 ของโลก เบรกเสิร์ฟ เซตละ 2 เกม พ่ายไปแบบลุ้นไม่ขึ้น 3-6 , 1-6 ภายในเวลาเพียง 67 นาที นับเป็นความปราชัยครั้งที่ 3 แมตช์แรกของทัวร์นาเมนต์ ฤดูกาล 2015 ต่อจาก เมืองอันทเวิร์ป และ ไมอามี

ขณะเดียวกัน สถานะของ บูชาร์ด วัย 20 ปี ในทีม เฟด คัพ อาจไม่แน่นอน หลังสมาคมเทนนิสประเทศแคนาดา ประกาศรายชื่อผู้เล่นเพียง 3 คน วันเดียวกันนี้ ได้แก่ ฟรองซัวส์ อแบนดา , ชารอน ฟิชแมน และ กาบริเอลา ดาบรอฟสกี รับมือ โรมาเนีย ที่ขาด ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 3 ของโลก นำทัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุป เพลย์ออฟ ระหว่างวันที่ 18-19 เมษายนนี้ ณ เมืองมอนทรีอัล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น