xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาเล็ป” เสียกระจุย เจอสาวหมีตบร่วงออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกชาวโรมาเนีย หยุดเส้นทางไว้เพียงรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลมรายการแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน 2015” ที่ประเทศออสวเตรเลีย แบบพลิกความคาดหมาย พ่ายแก่ เอแคเทรินา มาคาโรวา จาก รัสเซีย 2 เซตรวด

ศึกแกรนด์สแลมรายการแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน 2015” ชิงเงินรางวัลรวม 40 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) ณ สนาม ร็อด เลเวอร์ อารีนา กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 3 รายการ โชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง ตีพลาดเองถึง 31 ครั้ง เสิร์ฟเสียอีก 4 ดับเบิลฟอลต์ เป็นเหตุให้ เอแคเทรินา มาคาโรวา หวดมือ 11 ของโลก เบรกเสิร์ฟ 5 เกม เอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 6-4 และ 6-0 เข้ารอบรองชนะเลิศ รายการ ระดับแกรนด์สแลมครั้งที่ 2 ต่อจาก ยูเอส โอเพน 2014 พบ มาเรีย ชาราโปวา เพื่อนร่วมชาติ หรือ ยูจีนี บูชาร์ด จาก แคนาดา

ภายหลัง มาคาโรวา วัย 26 ปี ซึ่งยังไม่เคยเสียเซตตลอดทัวร์นาเมนต์ กล่าว “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก เธอเป็นคู่ต่อสู้ที่ร้ายกาจ เธอไม่เคยยอมแพ้ และพยายามสู้สุดชีวิต กว่าจะได้แต่ละคะแนนมันกินเวลานานมาก ดังนั้น ฉันต้องรักษาฟอร์มที่ดี และมีสมาธิกับเกมของตัวเอง”
ฮาเล็ป เล่นพลาดเอง
มาคาโรวา ตัดสแลมออสซีหนแรก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น