xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เซ็ง “กอสตา” พัก 2 วีคหลังเจ็บกะทันหัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา ลงไปเจ็บเพิ่มแท้ๆ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ระบุ ดิเอโก กอสตา ศูนย์หน้าตัวหลักประจำทีม จะต้องหยุดพักรักษาตัวราว 2 สัปดาห์ด้วยกัน หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังกำเริบขึ้นมาในเกมที่เปิดบ้านชนะ สโต๊ก ซิตี 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติสเปน ลงมาในสนามครึ่งหลังและอยู่แค่ 10 นาที ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเรื้อรัง ทำให้เสียโควต้าเปลี่ยนตัวแบบฟรีๆ อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลูส์” ก็ยังเป็นฝ่ายชนะมาได้จากประตูของ เอเดน ฮาซาร์ด กับ โลอิค เรมี

เมื่อถามว่านักเตะในความดูแลจะพักนานเท่าไหร่ มูรินโญ ตอบกลับมาว่า “ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ เขามีอาการเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ น่าจะพัก 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย ต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ถ้ามองในแง่ดี เราก็ได้ 3 แต้มสำคัญในเกมนี้”

“บางครั้งคุณต้องเสี่ยง และทีมแพทย์ของเราก็เสี่ยงเหมือนกัน แต่ความจริงเราสแกนดูอาการของเขาแล้วเมื่อ 2 วันก่อน ทุกอย่างดูปกติดี นักเตะก็ซ้อมกับเราได้อย่างไม่มีปัญหา น่าจะอยู่ที่เขาวอร์มอัปไม่พอมากกว่า ตอนแรกเราคิดจะเก็บเขาไว้ถ้าหากผลขาดไปแล้ว แต่เราก็เสี่ยงส่งเขาไป อย่างไรก็ตาม เรมี จะได้โอกาสนี้ต่อสำหรับนัดหน้า” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มู คิดผิด
กำลังโหลดความคิดเห็น