xs
xsm
sm
md
lg

“เดอะซัน” โหมข่าว “ผี” เล็งดูด “สเตอร์ลิง” พ้นแอนฟิลด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนาคตของ สเตอร์ลิง ยังไม่แน่นอน
“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือเตรียมกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวรุ่งตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่แข้งวัย 20 รายนี้ ยังเล่นตัวไม่ยอมต่อสัญญากับทีมออกไป

สเตอร์ลิง ตกเป็นข่าวในหน้าสื่อในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากยึกยักไม่ยอมต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล โดยมีรายงานแจ้งว่า แข้งดาวรุ่งรายนี้ เรียกเงินจากต้นสังกัดในสัญญาฉบับใหม่ถึง 150,000 ปอนด์ (7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และปัดข้อเสนอ 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่ทางสโมสรยื่นให้

ที่ผ่านมา ปีกตัวเก่งรายนี้ ก็ตกเป็นข่าวกับทีม ยักษ์ใหญ่หลายราย เช่น “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนักแดนกระทิงดุ และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก โคตรทีมแห่งยุคจากแคว้นบาวาเรียน ที่แสดงความสนใจต้องการ แนวรุกความเร็วเป็นเลิศรายนี้ เข้าไปครอบครอง

ล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวงเข้ามาแสดงความสนใจในแข้งวัย 20 ปี รายนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจจะมีการซื้อขายค่าตัวเป็นประวัติศาสตร์ถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว (ประมาณ 2 พันล้านบาท)

แม้ว่า ยูไนเต็ด จะเป็นคู่ปรับอันดับหนึ่งของ “หงส์แดง” ก็ตาม แต่ทางสื่อชื่อดังมั่นใจว่า ด้วยพลังเงินของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมดังย่านแมนเชสเตอร์ จะสามารถทำให้ สเตอร์ลิง จรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมได้แน่นอน ส่วนอีกประการหนึ่งคือเมื่อสมัยเด็ก สเตอร์ลิง ยังเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น